Mạng 5G sẽ được thử nghiệm thực tế trong tuần này

Mạng 5G sẽ được thử nghiệm thực tế trong tuần này
Tạp chí Nhịp sống số - Mạng 5G sẽ được thử nghiệm thực tế trong hội nghị công nghệ thường niên Qualcomm diễn ra vào tuần này (4-6/12) tại Maui, Hawaii, Mỹ.

Theo The Verge, tại hội nghị công nghệ Qualcomm Snapdragon thường niên lần thứ ba do Qualcomn tổ chức tại Maui, Hawaii từ ngày 4-6/12, công nghệ 5G sẽ được thử nghiệm thực tế để chứng minh hiệu quả.

Tại sự kiện này, giới báo chí và công nghệ sẽ được tận mắt chứng kiến sự đổi mới của công nghệ không dây, một tiêu chuẩn mới về mạng di động trên toàn thế giới.

Với nhiều tính năng vượt trội và khả năng ổn định cao, độ trễ thấp, bảo mật tốt hơn, tính ưu tiên truyền tải dữ liệu sẽ giúp mạng 5G giành được sự hài lòng từ phía người tiêu dùng.

Một số nhà cung cấp mạng như AT&T cho biết sẽ triển khai mạng 5G ở 12 thành phố lớn ở Mỹ vào cuối năm 2018. Và chính tại sự kiện của Qualcomm, người tham dự sẽ được trải nghiệm mạng 5G lần đầu tiên trước khi nó được phổ biến rộng rãi. AT&T và Verizon tiết lộ rằng người tham dự sẽ trải nghiệm qua những hotspot mạng di động phát 5G khắp nơi trong khuôn viên sự kiện.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.