Mạng xã hội Gapo sắp có thêm tính năng livestream

Mạng xã hội Gapo sắp có thêm tính năng livestream
Tạp chí Nhịp sống số - Mạng xã hội Gapo đang bắt đầu thử nghiệm tính năng livestream, và thu hút gần 20.000 người theo dõi.

 

Một số tài khoản cá nhân trên Facebook bất ngờ chia sẻ buổi livestream thử nghiệm trên Gapo, gây chú ý khi có tới gần 20.000 người xem trong hơn một giờ lên sóng. Gapo vẫn chưa có động thái tuyên bố ra mắt chính thức tính năng này.

Ông Hà Trung Kiên - CEO mạng xã hội Gapo, cho biết những hình ảnh thử nghiệm tính năng livestream trên Gapo vừa qua là có thật. “Tôi cũng như đội ngũ phát triển Gapo đều bất ngờ trước sức hút của livestream thử nghiệm, đã có gần 20.000 người theo dõi”, ông Kiên cho biết thêm. Cũng theo đại diện mạng xã hội Gapo, tính năng livestream dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào tháng 5.2020.

Livestream trên Gapo bước đầu cho cảm giác giao diện khá thân thiện, thao tác dễ dàng. Khi theo dõi livestream, người xem có thể gửi bình luận, biểu tượng cảm xúc, lưu lại quá trình live dưới dạng video đăng tải trên trang cá nhân sau khi kết thúc. Một điểm cộng là livestream mượt mà, hiển thị chất lượng tốt. Tuy nhiên, vào thời điểm kết thúc, có vẻ như đã xảy ra một sự cố nhỏ khi số lượng mắt theo dõi hiển thị không đồng nhất giữa livestream xem trên feed và livestream click vào trực tiếp.

Buổi thử nghiệm tính năng livestream trên Gapo thu hút gần 20.000 lượt xem

Buổi thử nghiệm tính năng livestream trên Gapo thu hút gần 20.000 lượt xem

Hiện tại, trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, giới trẻ có xu hướng tăng thời gian tương tác trên mạng xã hội. Đây có lẽ là chiến lược hợp lý của Gapo khi cho ra mắt tính năng livestream vào thời gian này. Nhưng để đưa ra đánh giá toàn diện hơn, người dùng vẫn phải chờ đợi tới khi Gapo chính thức ra mắt livestream.

Được biết, khi Facebook giới thiệu tính năng livestream đến người dùng, nó đã thực sự tạo sức hút lớn cho mạng xã hội này với khoảng 64 tỉ lượt xem mỗi ngày. Lần lượt sau đó, Instagram, YouTube cũng cập nhật tính năng livestream và nhận được những phản hồi tích cực.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.