Marketing Challengers mùa thứ 9: Khi sinh viên "ra tay" lập chiến dịch quảng cáo thực sự

Marketing Challengers mùa thứ 9: Khi sinh viên
Tạp chí Nhịp sống số - Vận dụng các kiến thức đã học để giải quyết "bài toán" thực tế là xây dựng chiến dịch quảng cáo phù hợp cho một ứng dụng di động... Đó là chủ đề của Cuộc thi Marketing Challengers mùa thứ 9 do CLB Kinh doanh ĐH RMIT Việt Nam tổ chức tại Đại học RMIT Việt Nam, cơ sở Nam Sài Gòn.

Qua 8 mùa tổ chức thành công, sân chơi marketing chuyên nghiệp Marketing Challengers năm nay đã thu hút hơn 300 sinh viên đến từ nhiều trường đại học, các chuyên gia trong nước và quốc tế tham dự.

Theo đại diện Ban tổ chức, Là một trong những nơi các marketer trẻ lựa chọn để phát triển bản thân, Marketing Challengers luôn tìm tòi nghiên cứu những xu thế mới nhằm mang đến thử thách sáng tạo và thú vị hơn cho các bạn thí sinh.

Chính vì thế, chủ đề năm nay xoay quanh hai nét nổi bật của thị trường marketing trong nước: Tiếp thị có ý nghĩa xã hội (cause-related marketing) và Tiếp thị số (

Kết quả, chiến thắng thuộc về đội ZC đến từ Đại học FTU HCM; Giải nhì và giải ba lần lượt thuộc về đội PEEKABOO từ Đại học FTU HCM và đội DAYDREAMERS từ Đại học FTU HN.

Theo ông Phan Đình Duy - Chuyên viên hoạch định chiến lược, đại diện Leo Burnett, Marketing Challengers là một sân chơi rất thiết thực và hữu ích dành cho các bạn sinh viên có ý định muốn thử sức ở lĩnh vực Marketing.

"Cuộc thi không chỉ giúp các bạn được va chạm với những kế hoạch marketing sát với thực tế, mà còn là cơ hội cho các bạn được gặp gỡ, học hỏi và cơ hội nghề nghiệp từ nhiều doanh nghiệp uy tín. Bản thân tôi khi tham dự với tư cách nhà tài trợ cũng học được rất nhiều điều thú vị từ sự sáng tạo cũng như nghệ thuật tư duy của bạn thí sinh năm nay”, ông Duy cho biết.

Sinh viên Nguyễn Anh Phương, Trưởng Dự án Marketing Challengers mùa 9, chia sẻ về ý nghĩa của cuộc thi: “Chúng tôi không chỉ mang đến một tháng trải nghiệm cho các bạn sinh viên nâng cao kiến thức chuyên sâu về marketing, tăng cường những mối quan hệ có giá trị và thực hành các kỹ năng marketing như những marketer thực thụ trong ngành, mà còn để thay đổi suy nghĩ về sự thất bại”.

Được biết, CLB Kinh doanh là một trong những CLB sinh viên năng động nhất tại Đại học RMIT Việt Nam, đã thành công tổ chức nhiều sự kiện về marketing và hội thảo giúp sinh viên tại Việt Nam phát triển những kỹ năng thiết yếu, học hỏi và mở rộng mối quan hệ khi ra trường.

Có thể bạn quan tâm