Mastercard và PayPal mở rộng hợp tác tại châu Á - Thái Bình Dương

Mastercard và PayPal mở rộng hợp tác tại châu Á - Thái Bình Dương
Tạp chí Nhịp sống số - Mastercard và PayPal mới đây chính thức công bố mở rộng quan hệ đối tác tại châu Á Thái Bình Dương, qua đó đưa Mastercard thành một tùy chọn thanh toán tiện ích, dễ sử dụng trong hệ thống thanh toán PayPal.

Cụ thể, sự hợp tác này sẽ mở rộng sự hiện diện của PayPal tại POS (point of sale) và ứng dụng dịch vụ thanh toán điện tử Masterpass tại các điểm bán hàng sử dụng cổng thanh toán Braintree trong khu vực.

Ngoài ra,

POS, thanh toán điện tử, Paypal, Ví điện tử, MasterCard, thanh toán không tiếp xúc, tài chính ngân hàng,

Như vậy, người tiêu dùng có thể dễ dàng tích hợp thẻ Mastecard với PayPal từ các ứng dụng ngân hàng. Mastercard sẽ trở thành một phương thức thanh toán tiện ích và dễ sử dụng trong hệ thống ví điện tử PayPal, giúp người tiêu dùng nhận biết dễ dàng hơn khi thực hiện giao dịch. Khách hàng cũng sẽ thấy hình ảnh đại diện kỹ thuật số quen thuộc của Mastercard từ nhà phát hành mà họ đã chọn.

Hơn nữa, người tiêu dùng sẽ được chọn Mastercard là phương thức thanh toán mặc định để việc thanh toán được nhanh chóng và dễ dàng.

Thỏa thuật hợp tác này cũng đem lại cho PayPal cơ hội mở rộng sự hiện diện tại POS bằng cách sử dụng các dịch vụ mã hóa (tokenization) của Mastercard. Điều này cho phép người tiêu dùng sử dụng tài khoản Mastercard được mã hóa trong ví PayPal để mua sắm tại hơn 6.5 triệu điểm chấp nhận thẻ không tiếp xúc trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể chuyển tiền tức thời từ thẻ ghi nợ Mastercard vào tài khoản ngân hàng tại những thị trường khác nhau.

Quan hệ đối tác này đồng thời cũng đem lại thêm lựa chọn cho các điểm bán hàng và bổ sung Masterpass như một giải pháp thanh toán cho các giao dịch thanh toán thực hiện qua hệ thống Braintree. Những điểm bán hàng sử dụng Braintree sẽ dễ dàng tích hợp Masterpass trong các bước thanh toán nhằm đem lại một trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng.

Theo ông Rohan Mahadevan - Tổng giám đốc điều hành PayPal Pte Ltd và Phó chủ tịch PayPal Inc. khu vực châu Á Thái Bình Dương, việc hợp tác này sẽ đẩy mạnh quá trình chuyển đổi sang thanh toán điện tử và nâng cao trải nghiệm thanh toán cho những khách hàng chung trong khu vực, giúp hàng triệu khách hàng có thể chi tiêu và chuyển tiền một cách thoải mái và dễ dàng hơn".

Có thể bạn quan tâm