Máy ảnh kỹ thuật số không gương lật Fujifilm X-S20 ra mắt

Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 24/5, tại sự kiện X Summit diễn ra ở Bangkok (Thái Lan), Công ty Fujifilm cNgày 24/5, tại sự kiện X Summit diễn ra ở Bangkok (Thái Lan), Công ty Fujifilm cho ra mắt máy ảnh kỹ thuật số không gương lật "FUJIFILM X-S20" (X-S20). ho ra mắt máy ảnh kỹ thuật số không gương lật "FUJIFILM X-S20" (X-S20).

Đây là sản phẩm thuộc dòng máy ảnh kỹ thuật số không gương lật X Series, với thiết kế nhỏ gọn và nhẹ cùng chất lượng hình ảnh vượt trội dựa trên công nghệ tái tạo màu sắc độc quyền của Fujifilm.

Fujifilm X-S20

Trong thân máy nhỏ gọn và nhẹ, vốn là tính năng đặc trưng của thế hệ X Series, X-S20 được Fujifilm trang bị công nghệ AF nhận diện chủ thể dựa trên trí tuệ nhân tạo và khả năng quay phim 6.2K/30P. Sử dụng pin mới có dung lượng cao đã giúp máy ảnh có thể chụp khoảng 800 bức ảnh và hoạt động trong thời gian dài, biến X-S20 trở thành một chiếc máy ảnh du lịch lý tưởng.

Fujifilm X-S20 mang lại chất lượng hình ảnh cao và tính di động tiên tiến, phục vụ cho nhiều phong cách chụp từ ảnh Selfie tự nhiên hằng ngày đến chụp ảnh và quay phim chuyên nghiệp.

Fujifilm X-S20 là máy ảnh kỹ thuật số không gương lật được trang bị cảm biến chiếu sáng sau "X-Trans™ CMOS 4" *2 26.1MP và bộ xử lý hình ảnh nhanh "X-Processor 5" để tạo ra hình ảnh chất lượng cao.

Máy có thiết kế báng tay cầm lớn vốn là đặc trưng của dòng X-S Series để giữ máy ảnh ổn định khi cầm tay. Thân máy nhỏ gọn và nhẹ, chỉ nặng 491g, mang lại sự thoải mái khi sử dụng ngay cả trong các buổi chụp kéo dài.

Máy cũng được trang bị cơ chế ổn định hình ảnh 5 trục bên trong thân máy (IBIS) cung cấp lợi thế lên đến 7.0-stop (khi gắn ống kính FUJINON XF35mmF1.4 R). Hệ thống AF dựa trên trí tuệ nhân tạo có khả năng nhận diện động vật và ô tô làm tăng hiệu suất lấy nét, tương đương với máy ảnh X Series thế hệ thứ năm, FUJIFILM X-T5, để tăng thêm tính di động.

X-S20 hỗ trợ quay phim 6.2K/30P 4:2:2 10-bit vào thẻ nhớ, và có cổng micro/tai nghe 3.5mm để kết nối với các phụ kiện bên ngoài để quay phim chuyên nghiệp. Hơn nữa, chế độ Vlog mới giúp dễ dàng tạo ra một Vlog khi máy ảnh được kết hợp với cần cầm máy ảnh TG-BT1.

Có thể bạn quan tâm