Theo thỏa thuận, từ ngày 8/4/2022, MBBank sẽ chính thức cung cấp cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành cho Khách hàng cá nhân Ưu tiên MB Priority tại tất cả chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc.
Với triết lý kinh doanh “Tận tâm tạo ra giá trị gia tăng cho Khách hàng, đối tác”, trong những năm qua MB rất tập trung vào việc tạo dựng những giá trị chuyên biệt dành cho tập khách hàng cao cấp. Đặc biệt, từ năm 2020, MB là ngân hàng tiên phong đưa đặc quyền “chăm sóc sức khỏe” đối với khách hàng Private thông qua đối tác Doctor Anywhere Việt Nam với nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng sau hai năm triển khai dịch vụ.
Trên cơ sở đó, cuối năm 2021, DA Việt Nam đã cho ra mắt thương hiệu DA Blanc – thương hiệu chăm sóc sức khỏe cao cấp - nhằm mang lại những giá trị, tiện ích toàn diện cho khách hàng.
Với MB Priority là đối tác chiến lược đầu tiên, DA Blanc mở rộng cung cấp các gói dịch vụ chăm sóc đặc biệt được thiết kế dành riêng cho tập khách hàng Ưu tiên. Trong đó, nổi bật nhất là các dịch vụ: Bác sĩ gia đình, dịch vụ thư ký y khoa, dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến nhiều chuyên khoa (nội tổng quát, tai mũi họng, dinh dưỡng, nhi khoa, tâm lý, v.v.) với bác sĩ đầu ngành trong và ngoài nước, các gói xét nghiệm chỉ số máu, giải mã gene, v.v. được thiết kế thành các gói dịch vụ hết sức tiện ích, tiết kiệm thời gian và phù hợp với mọi cá nhân và gia đình.
Ông Đặng Thanh Tùng - Giám đốc Dịch vụ Ưu tiên, MBBank - nhận định: “Là một ngân hàng có định hướng rất rõ trong việc phát triển phân khúc khách hàng Private và Priority, MBBank luôn chú trọng phát triển các sản phẩm dịch vụ phong cách sống cho khách hàng. Từ năm 2020, MBBank đã hợp tác với Doctor Anywhere và cung cấp đến phân khúc khách hàng Private dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên biệt bên cạnh các dịch vụ "đo ni đóng giày" khác. Từ thành công bước đầu này, MB có định hướng cung cấp dịch vụ thêm tới phân khúc khách hàng Priority nhằm tạo những trải nghiệm hấp dẫn, cũng như nâng tầm cuộc sống khách hàng..."
Theo ông Lê Ngọc Hải - Giám đốc Công ty Cổ phần Doctor Anywhere Việt Nam, nhu cầu của người dân Việt Nam về dịch vụ y tế ngày càng tăng, đặc biệt là trong bối cảnh “bình thường mới” với nhiều nguy cơ tiềm ẩn. Bên cạnh đó, việc chăm sóc sức khỏe là một quá trình dài hạn đòi hỏi một cách tiếp cận kiên nhẫn và khoa học, không chỉ là vấn đề khám chữa bệnh, mà còn phòng bệnh, duy trì, lối sống, v.v.
"Trong bối cảnh đó, chúng tôi tự tin đã xây dựng 1 hệ sinh thái số toàn diện có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu về chăm sóc sức khỏe cho khách hàng và gia đình. Lựa chọn Việt Nam là thị trường tiên phong của tập đoàn khi phát triển thương hiệu DA Blanc, chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu, lắng nghe nhu cầu của khách hàng để cải tiến chất lượng dịch vụ. Nhờ thế mạnh từ mạng lưới cơ sở y tế liên kết khắp các tỉnh thành, cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam và khu vực, cũng như những tiện ích mà công nghệ mang lại, DA Blanc đã cung cấp dịch vụ tới hàng nghìn khách hàng trong năm 2021".
Dự kiến, trong năm 2022, dịch vụ DA Blanc sẽ được cung cấp tới hàng chục nghìn khách hàng Priority của MBBank.