Theo đại diện MediaDonuts, bà Lê Khánh Linh sẽ dẫn dắt đội ngũ 20 chuyên gia của MediaDonuts làm việc với các đối tác quốc tế và tại Việt Nam để đạt được những mục tiêu tăng trưởng đề ra, cũng như tư vấn và mang đến giải pháp quảng cáo hiệu quả cho các nhà quảng cáo tại địa phương.
Trước khi gia nhập MediaDonuts, bà Khánh Linh là người đứng đầu mảng doanh nghiệp vừa và nhỏ của Tiktok tại Việt Nam, một trong những nền tảng sôi động và phát triển nhất hiện nay. Ngoài ra, với 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo và truyền thông tại Việt Nam, trải qua các vị trí lãnh đạo cấp cao khác nhau tại các công ty đa quốc gia, sự tham gia của bà Khánh Linh sẽ góp phần hiện thực hóa chiến lược phát triển của MediaDonuts tại Việt Nam.
Ông Pieter Jan De Kroon - Giám đốc Điều hành MediaDonuts - chia sẻ: "Với kinh nghiệm chuyên môn dày dặn cũng như khả năng lãnh đạo tại nhiều tập đoàn lớn, chúng tôi tin rằng sự tham gia của bà Khánh Linh tại MediaDonuts Việt Nam nói riêng và gia đình MediaDonuts khu vực châu Á Thái Bình Dương nói chung sẽ đánh dấu thêm một bước đi chiến lược của chúng tôi, đặc biệt là tại Việt Nam. Điều này thể hiện sự cam kết của chúng tôi vào sự phát triển của thị trường tiếp thị số tại Việt Nam".
Trước đó, vào tháng 7/2021, MediaDonuts đã chính thức sáp nhập vào Entravision - một tập đoàn toàn cầu về truyền thông, tiếp thị và công nghệ phục vụ khách hàng tại Mỹ và trên 30 quốc gia tại Châu Mỹ La Tinh, Châu Âu, Châu Á và Châu Phi. Trên phương diện quốc tế, sự kiện gia nhập Entravision tiếp thêm sức mạnh cho MediaDonuts về công nghệ, tài chính và nhân sự.
Tiếp đến, vào tháng 9/2021 tại Việt Nam, MediaDonuts đã ký thỏa thuận hợp tác độc quyền MoMo - đối tác địa phương đầu tiên của MediaDonuts tại Việt Nam. Sự hợp tác này cũng mở ra một giai đoạn phát triển, mở rộng mới của MediaDonuts khi bắt tay với các nền tảng địa phương, áp dụng các kinh nghiệm quốc tế để đưa ra các giải pháp marketing hiệu quả cho nhà quảng cáo, góp phần làm phong phú thị trường quảng cáo Việt Nam đầy sôi động.