Mi Mix 3 có giá từ 11 triệu đồng, ra mắt thêm phiên bản Ferrari

Mi Mix 3 có giá từ 11 triệu đồng, ra mắt thêm phiên bản Ferrari
Tạp chí Nhịp sống số - Mi Mix 3 đang là ​​một trong những điện thoại thông minh rất được mong chờ của Xiaomi, sau những thành công phiên bản Mi Mix 2S

Mi Mix 3 có thể ra mắt thêm phiên bản Ferrari.

Sau khi có những tin đồn về việc Xiaomi theo bước chân của Oppo và Vivo, sử dụng cơ chế máy ảnh thò thụt trên Mi Mix 3, giờ đây đã có thêm một số báo cáo mới tiết lộ chi tiết giá cả của mẫu điện thoại tràn viền này, cũng như các phiên bản đi kèm.

Theo báo cáo của Android Pure, Xiaomi sẽ ra mắt phiên bản tiêu chuẩn của Mi Mix 3 và một mẫu cao cấp có mặt lưng bằng gốm.

Về mặt kỹ thuật, cả hai phiên bản sẽ giống hệt nhau, bao gồm cả cơ chế camera thò thụt. Ngoài ra, thiết bị tiếp tục sẽ được trang bị con chip mạnh nhất Qualcomm Snapdragon 845.

Tuy nhiên, Xiaomi cũng rất biết chiều lòng người dùng khi một trong những phiên bản của Mi Mix 3 lại có thêm tùy chọn có camera trước thò thụt hoặc đặt xuống cạnh dưới như các mẫu điện thoại cũ. Ngoài ra, phiên bản Ferrari cũng được dự kiến ​​sẽ ra mắt cùng với phiên bản gốc.

Xét về giá cả, lựa chọn 6 GB RAM/64GB bộ nhớ trong sẽ có giá 510 USD cho phiên bản thường (Standard Edition) và 660 USD cho phiên bản gốm (Ceramic Edition). Tùy chọn 6GB RAM/128GB sẽ có giá 555 USD cho Standard Edition và 705 USD cho phiên bản Ceramic Edition.

Trong khi đó, model 8GB / 128GB sẽ có giá 600 USD cho Standard Edition và 750 USD cho phiên bản Ceramic Edition. Cuối cùng, lựa chọn 8GB / 256GB sẽ có giá 645 USD cho Standard Edition và 795 USD cho phiên bản Ceramic Edition.

Hiện tại, chưa có thông tin về các thông số kỹ thuật của phiên bản Ferrari, mặc dù giới quan sát cho rằng thiết bị sẽ được nâng cấp hơn nữa về thiết kế, pin và bộ nhớ sẵn có.

Có thể bạn quan tâm