Microsoft là nơi làm việc lý tưởng nhất của ngành CNTT Việt Nam

Microsoft là nơi làm việc lý tưởng nhất của ngành CNTT Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Theo Báo cáo khảo sát thường niên năm 2015 do Anphabe phối hợp với Nielsen tổ chức về “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” lại tiếp tục công bố, Microsoft Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp chiếm vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng các Công ty Công nghệ.

Microsoft là nơi làm việc lý tưởng nhất của ngành CNTT Việt Nam - 1

Là khảo sát đầu tiên và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam chuyên đo lường về môi trường làm việc, đánh giá chất lượng và sức khoẻ Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng (THNTD) của các doanh nghiệp lớn, khảo sát thường niên 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam được tiến hành từ năm 2013 do công ty chuyên về giải pháp THNTD Anphabe và công ty nghiên cứu thị trường uy tín Nielsen đồng phối hợp thực hiện. Khảo sát hàng năm cũng được cập nhật và cải tiến về phương pháp đo lường chuyên sâu theo các chỉ tiêu sát ngành nghề nhất. Ngoài việc đưa ra các xu hướng động lực nghề nghiệp và THNTD tại Việt Nam, khảo sát cũng đưa ra kết quả chi tiết về những Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam theo ngành nghề, kết quả tổng hợp chung trên mọi ngành nghề và theo từng nhóm tiêu chí chính.

Được triển khai trực tuyến từ tháng 10/2015 – 1/2016, khảo sát Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam năm 2015 nhận phản hồi từ gần 22.688 nhân sự thuộc 24 ngành nghề trên toàn quốc.  Đứng đầu trong danh sách Công ty Công nghệ liên tục 3 năm liền từ 2013 – 2015 là

Vũ Minh Trí, Tổng Giám Đốc Microsoft Việt Nam - 1

Microsoft Việt Nam ngày càng trở nên hấp dẫn giới trẻ hơn, bởi tại đây còn duy trì chương trình Microsoft Intern to Mach và YouthSpark. Đây là những chương trình giúp ươm mầm tài năng cho thanh thiếu niên, giúp họ tiếp cận các cơ hội nghề nghiệp và tỏa sáng, ươm mầm các mơ ước và chắp cánh cho những tài năng. Đầu tư 3 triệu đô là vào chương trình YouthSpark tại Việt Nam, Microsoft đã và vẫn đang tiếp tục đầu tư để hỗ trợ, tìm kiếm và phát triển các tài năng trẻ, đặc biệt là nữ sinh và các thanh thiếu niên trong hoàn cảnh thiệt thòi.

“Giải pháp CNTT vượt trội và danh mục thiết bị phong phú trong thế giới hiện đại làm ranh giới về khoảng cách được xóa mờ, công việc và định nghĩa về môi trường làm việc dần hướng về xu hướng linh hoạt. Môi trường làm việc mơ ước sẽ là nơi giúp nhân sự luôn năng suất, có thể ‘làm việc mọi nơi mọi lúc’, công việc không còn là nơi người làm việc phải đến, mà chỉ là việc người lao động cần làm. Tiên phong nhờ những giải pháp, sản phẩm, dịch vụ.. về CNTT, Microsoft đã triển khai môi trường làm việc linh hoạt nhất, tạo mọi điều kiện để nhân viên hài lòng, hỗ trợ để có hiệu quả và năng suất tối ưu nhất. Nhân viên Microsoft cũng luôn được nhấn mạnh vào trách nhiệm xã hội và những điều nên cống hiến cho cộng đồng. Công việc tại Microsoft là hòa quyện giữa trách nhiệm công việc và dành thời gian cho những cống hiến hướng ngoại cho cộng đồng như giáo dục, sức khỏe và cả hoạt động phúc lợi. Đây là điều đặc biệt, giá trị và chứng minh được quan điểm toàn diện mà tất cả chúng ta đều mong muốn khi thực hiện công việc dù ở bất kỳ đâu…”, Ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám Đốc Microsoft Việt Nam khẳng định.

 

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.