Microsoft Premier Service - tối ưu hóa tài nguyên CNTT của doanh nghiệp

Microsoft Premier Service - tối ưu hóa tài nguyên CNTT của doanh nghiệp
Tạp chí Nhịp sống số - Dịch vụ hỗ trợ Microsoft Service Premier mang lại kiến thức, công cụ và các hỗ trợ từ chuyên gia cao cấp của Microsoft, giúp DN và tổ chức có được những giá trị tối ưu nhất trên nền tảng CNTT hiện có.

Microsoft Premier Service - tối ưu hóa tài nguyên CNTT của doanh nghiệp

Dịch vụ hỗ trợ Microsoft Service Premier cung cấp hỗ trợ quản lý vận hành toàn diện cho hệ thống CNTT của khách hàng với đầy đủ danh mục sản phẩm, dịch vụ cũng như giải pháp của Microsoft. Được thiết kế riêng và duy nhất nhằm đáp ứng phù hợp với các ưu tiên vận hành của mỗi doanh nghiệp khách hàng, Dịch vụ hỗ trợ Premier giúp khách hàng gia tăng được các giá trị đầu tư phần mềm, tại doanh nghiệp cũng như trên đám mây hoặc trong mô hình hỗn hợp, nhờ cắt giảm được thời gian ngừng hoạt động, tối giản các rủi ro và chi phí hỗ trợ.

Các chuyên gia cao cấp của dịch vụ hỗ trợ Microsoft Service Premier sẽ làm việc chặt chẽ với khách hàng để có được hiểu biết sâu sắc về vận hành cũng như mục tiêu của Doanh nghiệp, từ đó nhóm Premier sẽ đưa ra các giải pháp để giúp Doanh nghiệp đạt được hiệu suất cao nhất, với chi phí tối giản. Các dịch vụ chủ động của Microsoft giúp Doanh nghiệp nâng cao hiệu suất vận hành CNTT, tối ưu hóa hệ thống, và chủ động giải quyết các rủi ro tiềm ẩn, giảm thiểu tần suất xảy ra sự cố, nâng cao kiến thức và chuyên môn vận hành hệ thống cho cán bộ CNTT của DN.

Được tin dùng bởi 85% Doanh nghiệp trong danh sách Forbes 500, có mặt tại 191 quốc gia toàn cầu với các chuyên gia cao cấp hỗ trợ bằng 46 ngôn ngữ khác nhau, Microsoft Service Premier đã và đang mang lại nhiều hiệu quả rõ rệt khi triển khai thực địa. Theo báo cáo của IDC mang tên: The Business Value of Premier Support thì khi triển khai Microsoft Service Premier, trong vòng 5 năm, các Doanh nghiệp sẽ giảm được 31.1% thời gian chết mỗi năm, giảm đi 56.4% thời gian tìm hiểu nguyên nhân sự cố, giảm đi 43.8% chờ đợi hỗ trợ từ chuyên gia IT tại tổ chức. Và như vậy, trung bình trong 5 năm, một tổ chức lớn trung bình sẽ tiết kiệm được 123.800 đô la Mỹ  từ việc gia tăng khả năng vận hành, giảm thời gian chết khi triển khai dịch vụ Premier. Tổng hợp lại giá trị mang lại sau 5 năm từ triển khai Microsoft Service Premier là 384%.

Không chỉ là dịch vụ hỗ trợ cao cấp được tin dùng rộng rãi bởi các Doanh nghiệp quốc tế, Microsoft Service Premier đã có mặt ở Việt Nam và đã được triển khai thành công ở nhiều các tổ chức, đơn vị và Doanh nghiệp nội địa mà điển hình là Tổng Cục Thuế. Sau 5 năm làm việc với sự phối hợp chặt chẽ giữa các chuyên gia Microsoft và các chuyên gia Tổng cục Thuế, mức đảm bảo chất lượng dịch vụ của hệ thống CNTT đã tăng lên rất nhiều, Tổng cục Thuế đã xây dựng được bộ kế hoạch chuẩn hóa hệ thống, nâng cao được chất lượng hệ thống CNTT. Microsoft Premier Service đã chứng minh được năng lực, khả năng đáp ứng theo phương pháp tiếp cận tối ưu, hiện đại của thế giới với môi trường CNTT của Tổng cục thuế, theo đúng định hướng và chỉ đạo của ban lãnh đạo toàn ngành.

Có thể bạn quan tâm