Microsoft Teams và OneNote được tích hợp Adobe Spark

Microsoft Teams và OneNote được tích hợp Adobe Spark
Tạp chí Nhịp sống số - Với mục tiêu giúp các trường học và giáo viên phát huy khả năng sáng tạo của học sinh, đội ngũ nhân viên của Adobe Education thông báo đã tích hợp Adobe Spark vào hai ứng dụng phổ biến của Microsoft là Teams và OneNote.

Theo MSPoweruser, học sinh có thể nhúng vào OneNote các bài viết, trang trên website và video - bao gồm sản phẩm đồ họa, infographic, poster, video, bài thuyết trình được tạo ra từ Adobe Spark. Khả năng tích hợp mới này được hỗ trợ trên OneNote 2016, OneNote Mac và iPad, và OneNote Windows 10.

Giáo viên cũng có khả năng dùng Spark để tạo các bài học, video bài giảng và hướng dẫn trong OneNote và chia sẻ cho học sinh. Chia sẻ tài liệu học tập trở nên nhanh chóng và dễ dàng - giữ cho mọi người trong lớp học bắt nhịp cùng nhau.

Sau khi một dự án trong lớp học được tạo ra nhờ Adobe Spark, nó có thể dễ dàng được chia sẻ trực tiếp từ Spark sang ứng dụng Microsoft Teams. Học sinh và giáo viên sẽ truy cập dự án gần như ngay lập tức mà không lo sợ sự cố về email hoặc sự cố khi tải xuống.

Đại diện của Adobe chia sẻ: “Bằng việc đem đến sự tích hợp mới này, Adobe và Microsoft đang đơn giản hóa quy trình học tập - làm việc mỗi ngày của giáo viên và học sinh, từ đó giúp cả hai đối tượng này phối hợp cùng nhau dễ dàng hơn”.

Có thể bạn quan tâm