Microsoft thiết kế lại biểu tượng dịch vụ đám mây Azure

Microsoft thiết kế lại biểu tượng dịch vụ đám mây Azure
Tạp chí Nhịp sống số - Microsoft mới đây đã cập nhật lại biểu tượng dịch vụ đám mây Azure và nó sẽ được triển khai trong trải nghiệm sản phẩm, trên các trang web liên quan đến dịch vụ này trong những tuần tới.

Azure là dịch vụ điện toán đám mây được phát triển từ năm 2010, nó là một trong số các dịch vụ trực tuyến của Microsoft.

Biểu tượng Azure mới đại diện cho sự thống nhất của Azure trong các biểu tượng sản phẩm lớn của Microsoft. Đó là một phần của hệ thống thiết kế thông minh của Microsoft được ra mắt vào năm 2017 với tên gọi Microsoft Project NEON. Với 5 lĩnh vực chính được Microsoft xác định sẽ tạo ra trải nghiệm hình ảnh mới cho người dùng trong Windows 10, bao gồm ánh sáng, chiều sâu, chuyển động, vật chất và tỷ lệ.

Các logo trong hệ thống thiết kế thông minh được chế tạo cẩn thận để tạo ra các biểu tượng trông quen thuộc với những gì khách hàng biết và yêu thích, đồng thời đại diện cho tương lai phát triển dịch vụ của Microsoft.

Microsoft cho rằng, sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp đám mây và nhu cầu kinh doanh của các doanh nghiệp đã đang truyền cảm hứng. Nó thúc đẩy Microsoft cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ sự phát triển của người dùng và thích ứng với các yêu cầu thay đổi. Phản hồi của người dùng là vô giá cho việc xác định và ưu tiên cho các bản cập nhật mới. Microsoft cũng mong muốn nhận được các ý kiến đóng góp của người dùng cho bản thiết kế mới này.

Đây không phải là lần đầu tiên Microsoft thiết kế lại biểu tượng dịch vụ của mình, năm 2018 các ứng dụng Office dành cho thiết bị di động bao gồm Word, Excel và PowerPoint đã được thiết kế lại. Năm 2019, Microsoft tiết lộ thêm nhiều biểu tượng mới đầy màu sắc và khoe logo Windows 10 mới.

Có thể bạn quan tâm