Microsoft tích hợp iCloud Photos vào ứng dụng Photos trên Windows 11

Tạp chí Nhịp sống số - Nếu sử dụng iPhone và máy tính Windows, việc đồng bộ hóa ảnh sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều khi Microsoft bắt đầu tích hợp iCloud Photos vào ứng dụng Photos của Windows 11.
Windows đơn giản hóa việc đồng bộ ảnh với iCloud

Theo Engadget, trước đây, người dùng iPhone muốn truyền hình ảnh sang máy tính Windows của họ sẽ phải cắm iPhone bằng cáp USB hoặc sử dụng ứng dụng web iCloud trong trình duyệt - một thiết lập cũ và phức tạp.

Giờ đây, tính năng mới của Microsoft sẽ cung cấp cho người dùng khả năng xem tất cả ảnh iCloud của họ thông qua ứng dụng Photos trên Windows 11.

Để sử dụng tính năng mới, người dùng cần đảm bảo ứng dụng Windows Photos của mình được cập nhật. Sau đó, họ cần cài đặt ứng dụng iCloud cho Windows từ Windows Store, đăng nhập và chọn đồng bộ hóa ảnh của mình.

Tích hợp iCloud Photos vào Windows Photos là một phần trong sáng kiến ​​rộng lớn hơn của Microsoft nhằm làm cho phần mềm của họ trở nên “cởi mở nhất”, loại bỏ các điểm hạn chế khi làm việc với các dịch vụ đối thủ.

Trước đó, Microsoft đã mang đến khả năng khởi chạy Apple Music trên bảng điều khiển Xbox, trong khi ứng dụng Apple TV và Apple Music sẽ có trên Windows 11 vào năm sau. Hệ điều hành của Microsoft cũng hỗ trợ ứng dụng Android và ứng dụng Phone Link để đồng bộ thông báo và tin nhắn điện thoại Android với màn hình.

Có thể bạn quan tâm