Microsoft triển khai Image Creator cho người dùng Edge

Tạp chí Nhịp sống số - Một trong những tính năng thú vị và có giá trị nhất của trí tuệ nhân tạo (AI) là tạo ra hình ảnh nhanh chóng. Giờ đây, công cụ Image Creator của Microsoft với chức năng như vậy đã được tích hợp sẵn trong trình duyệt Edge.
Image Creator

Theo BGR, Microsoft đã bắt đầu triển khai công tụ Image Creator mới cho trình duyệt Edge đến với công chúng. Image Creator là trình tạo hình ảnh dựa trên trí tuệ nhân tạo được cung cấp bởi mô hình học sâu DALL-E của OpenAI. Chỉ cần nhập mô tả của hình ảnh, thêm ngữ cảnh như vị trí hoặc hoạt động và chọn phong cách nghệ thuật, người dùng có thể sử dụng AI để tạo hình ảnh từ trí tưởng tượng của mình.

Microsoft đã ra mắt tính năng này vào tháng trước với trang web chuyên dụng riêng và trong chatbot Bing, nhưng kể từ ngày 7/4, công ty bắt đầu triển khai Image Creator miễn phí đến trình duyệt Edge cho máy tính để bàn trên toàn thế giới.

Hiện tại, người dùng có thể truy cập Image Creator từ thanh bên của Microsoft Edge bằng cách nhấp vào biểu tượng cọ vẽ trong các lựa chọn ở thanh bên. Khi nhấp vào biểu tượng này, một hộp văn bản sẽ xuất hiện để người dùng có thể nhập lời nhắc.

Sẽ mất một chút thời gian để DALL-E tạo phản hồi, nhưng sau khi hoàn tất, bốn hình ảnh sẽ hiển thị trong thanh bên. Người dùng có thể nhấp vào bất kỳ hình ảnh nào do AI tạo ra để xem kỹ hơn, Image Creator sau đó sẽ cung cấp cho họ khả năng tải xuống, chia sẻ và lưu hình ảnh.

Nếu không thể tìm thấy biểu tượng Image Creator trên thanh bên, người dùng hãy nhấp vào nút + bên dưới các biểu tượng khác. Trong trình quản lý, người dùng sẽ thấy danh sách các ứng dụng mà mình có thể thêm vào thanh bên. Hãy tìm và nhấp vào nút chuyển đổi bên cạnh Image Creator để kích hoạt tính năng này trong trình duyệt Edge.

Có thể bạn quan tâm