Microsoft triển khai Windows Updates mới dành cho doanh nghiệp

Microsoft triển khai Windows Updates mới dành cho doanh nghiệp
Tạp chí Nhịp sống số - Microsoft đã đưa ra một dịch vụ mới cho Windows Updates dành cho doanh nghiệp.

Trong nhiều năm, Microsoft tung ra các tính năng theo yêu cầu thông qua Windows Updates lên Windows 10. Tuy nhiên, các quản trị viên CNTT và quản lý thiết bị trong môi trường kinh doanh đã phàn nàn về việc thiếu kiểm soát. Giải quyết vấn đề này, Microsoft đã đưa ra một dịch vụ triển khai mới cho Windows Updates dành cho doanh nghiệp.

Dịch vụ dựa trên đám mây này sẽ giúp quản trị viên CNTT và người quản lý thiết bị trong nhiều khía cạnh khác nhau liên quan đến Windows Updates. Quan trọng nhất, quản trị viên có thể sử dụng dịch vụ triển khai để phê duyệt, lên lịch và giám sát việc triển khai Windows Updates cho các thiết bị Windows 10 trên mạng.

Microsoft cho biết: “Dịch vụ mới này cho phép các chuyên gia CNTT đáp ứng các mục tiêu kinh doanh của tổ chức cũng như theo yêu cầu của người dùng cuối bất kể thiết bị được đặt ở đâu trên hành tinh - có thể là ở văn phòng, ở nhà hay trên đường”.

Theo thông cáo chính thức, Microsoft đã xây dựng dịch vụ triển khai này với 4 mục tiêu cốt lõi. Đầu tiên, hệ thống cung cấp các quyền kiểm soát tối đa cho bộ phận quản trị CNTT. Quản trị viên hiện có thể chọn giữa các bản Windows Updates, bản cập nhật tính năng, bản cập nhật chất lượng, chương trình cơ sở và trình điều khiển. Phương pháp này sẽ hiệu quả hơn so với việc phê duyệt hàng loạt bản cập nhật và thực hiện các thay đổi sau đó.

Microsoft cho biết thêm hệ thống này rất dễ áp dụng và luôn đáp ứng với sự thay đổi. Quản trị viên có thể sử dụng Microsoft Endpoint Manager để kiểm soát hệ thống đúng cách. Vì tính năng này hoạt động trên đám mây nên có nhiều tính linh hoạt. Người dùng sẽ dễ dàng thực hiện các thay đổi mới bất cứ khi nào có trên hệ thống triển khai đám mây.

Có thể bạn quan tâm