Miichisoft JSC chính thức trở thành ISTQB Gold Partner tại Việt Nam

Tạp chí Nhịp sống số - Tháng 7/2022 vừa qua, Miichisoft đã chính thức trở thành ISTQB Gold Partner - một trong những Tổ chức cấp chứng chỉ phần mềm uy tín nhất trên thế giới, mang giá trị toàn cầu về QA/Tester.

Hồ sơ Miichisoft trên mang lưới đối tác ISTQB: https://partner.istqb.org/istqb-partners/find-a-partner.html#IDP=432

Miichisoft - Đối tác Vàng của ISTQB tại Việt Nam

ISTQB (International Software Testing Qualifications Board) là một tổ chức phi lợi nhuận cung cấp chứng chỉ thẩm định chất lượng của kiểm thử phần mềm có giá trị toàn cầu. Chương trình Đối tác ISTQB ® là chương trình hợp tác được tạo ra để công nhận và hỗ trợ các tổ chức đầu tư vào chương trình chứng nhận ISTQB ®. Chương trình bao gồm 4 cấp độ đối tác Silver, Gold, Platinum, Global và được quyết định thông qua cơ chế Điểm Chứng Nhận.

Để trở thành ISTQB Gold Partner, doanh nghiệp cần có 14 điểm chứng nhận và hiện tại Miichisoft đã đạt 16 điểm.

Với lợi thế có đội ngũ Tester chất lượng và có chuyên môn cao, Miichisoft đã xuất sắc vượt qua vòng thẩm định, kiểm tra và được công nhận là ISTQB GOLD PARTNER. Việc trở thành ISTQB GOLD PARTNER nằm trong kế hoạch của công ty năm 2022. Đây chính là bàn đạp giúp Miichisoft phát triển mạnh mẽ vào tạo nhiều giá trị hơn cho khách hàng.

Khách hàng sẽ nhận được gì khi Miichisoft trở thành ISTQB GOLD PARTNER

Việc Miichisoft trở thành ISTQB GOLD PARTNER đem đến cho khách hàng niềm tin và sự hài lòng tuyệt đối khi hợp tác cùng Miichisoft trong từng dự án, cụ thể:

Đảm bảo đầu ra dự án tốt nhất

Hơn 4 năm hoạt động với tinh thần “Không ngừng bứt phá”, Miichisoft luôn trang bị kiến thức chuyên môn đầy đủ và bài bản cho nhân viên và phát triển mạnh mẽ năng lực công nghệ nói chung và kiểm thử phần mềm nói riêng. Miichisoft tự hào khi có tới 10+ nhân sự đạt chứng chỉ ISTQB® Certified Tester Foundation & Advanced Level. 

Bên cạnh đó các khóa học training Tester cơ bản đến nâng cao được tổ chức định kỳ hàng tháng với các bài sát hạch, đảm bảo Tester có được nền tảng chuyên cao khi phân bổ vào các dự án. Do vậy, đầu ra dự án sẽ được đảm bảo chính xác hơn, hiệu quả hơn.

Cung cấp nhân sự chuyên môn cao về kiểm thử phần mềm với chứng chỉ ISTQB

Tính đến thời điểm hiện tại, 100% nhân sự thi đỗ chứng chỉ ISTQB ngay lần đầu tiên, hơn 10 nhân sự đạt chứng chỉ ISTQB. Miichisoft hoàn toàn tự tin cung cấp nguồn nhân lực không chỉ tốt về chuyên môn mà còn có khả năng thấu hiểu khách hàng.

Bên cạnh đó, khả năng và kinh nghiệm phát triển phần mềm lâu năm cho đối tác tại thị trường Nhật Bản của Miichisoft đã được chứng minh thông qua các giải thưởng Sao Khuê 2021, 2022; giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp tăng trưởng ấn tượng, Top 10 Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp công nghệ thông tin tại Việt Nam, chứng chỉ ISO về quy trình và bảo mật cùng với nhiều feedback và dự án tiêu biểu, Miichisoft JSC không chỉ đảm bảo tối ưu hóa hoạt động cho dự án mà còn nâng cao độ tin cậy và tính khả dụng. Do vậy, khách hàng Doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm vào dịch vụ mà Miichisoft cung cấp.

Hoàn thiện mỗi ngày, nỗ lực không ngừng

Bên cạnh việc trở thành ISTQB GOLD PARTNER, Miichisoft cũng sở hữu số lượng bằng khen và chứng chỉ đáng tự hào như:

  • Chứng chỉ đối tác tư vấn của AWS 
  • Giải thưởng Sao Khuê 2021, 2022 với lĩnh vực “Xuất khẩu phần mềm”
  • Giải thưởng top 10 ICT tại 2 lĩnh vực: 
    • Top 10 Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp Công nghệ thông tin.
    • Top 10 Doanh nghiệp tăng trưởng ấn tượng. 
  • Chứng chỉ ISO 9001 và 27001
  • CEO Miichisoft, Anh Vũ Hồng Công đạt Top 10 Nhà lãnh đạo Công nghệ trẻ xuất sắc năm 2022 do VnExpress - Trang báo lớn tại Việt Nam tổ chức

Trở thành ISTQB GOLD PARTNER có ý nghĩa to lớn trên hành trình ghi tên Miichisoft trên bản đồ Công nghệ Việt Nam và trên thế giới. Miichisoft sẽ luôn nỗ lực không ngừng, bứt phá giới hạn để đưa ra những giải pháp và dịch vụ tốt nhất, xứng đáng với mục tiêu trở thành “Bạn đồng hành Công nghệ” của các Doanh nghiệp.

Có thể bạn quan tâm