Sự kiện Mitsubishi Motors Việt Nam – Tam Đảo City Trail 2025 sẽ diễn ra trong 2 ngày 22 và 23/2/2025, tại Quảng trường Thời Đại, Thị trấn Tam Đảo, dự kiến thu hút hàng nghìn vận động viên Việt Nam và quốc tế tham dự. Giải chạy Tam Đảo City Trail 2025 sẽ có 4 cự ly thi đấu: 5km, 10km, 21km và 42km. Ngày thi đấu chính thức của Tam Đảo City Trail 2025 là 23/2/2025 và vận động viên sẽ nhận bộ Race-Kit trước đó 1 ngày.
Chuỗi sự kiện City Trail Series mang đến một phong cách thi đấu mới mẻ và hấp dẫn cho các tín đồ chạy bộ tại Việt Nam. Không chỉ giới hạn ở một loại địa hình, City Trail độc đáo ở sự kết hợp linh hoạt nhiều cung đường, tạo nên những bất ngờ thú vị sau mỗi khúc cua.
Tam Đảo nổi bật với đường làng, đường mòn xuyên rừng và những con dốc đặc trưng. Cự ly 10km thử thách sức bền qua các con dốc liên tiếp, còn cự ly 42km đòi hỏi sự tập trung để vượt qua lối mòn dưới tán rừng già. Sự đa dạng địa hình mang đến trải nghiệm thể thao độc đáo, thách thức vận động viên phát huy sự linh hoạt, bền bỉ và quyết tâm để vượt qua mọi giới hạn bản thân.
Theo ban tổ chức, yếu tố an toàn lên hàng đầu trong công tác vận hành của Tam Đảo City Trail 2025 sẽ diễn r . Theo đó, các trạm tiếp nước và trang thiết bị y tế được bố trí đầy đủ dọc theo các cung đường, đảm bảo hỗ trợ kịp thời cho vận động viên tại những điểm trọng yếu. Lực lượng cứu hộ chuyên nghiệp, với sự hỗ trợ của mô tô và xe cứu thương, luôn túc trực trên toàn bộ tuyến đường nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho vận động viên.
Mitsubishi Motors Việt Nam – Tam Đảo City Trail 2025 là một trong những hoạt động nổi bật kỷ niệm 30 năm Mitsubishi Motors có mặt tại Việt Nam. Ông Yanagawa Tomoki - Tổng Giám đốc Mitsubishi Motors Việt Nam chia sẻ: "Sau thành công của sự kiện City Trail Series tại Củ Chi, Mitsubishi Motors Việt Nam tự hào tiếp tục đồng hành cùng hệ thống giải chạy này, mang đến sự kiện Mitsubishi Motors Việt Nam – Tam Đảo City Trail 2025. Đây cũng là dấu ấn khép lại hành trình kỷ niệm 30 năm Mitsubishi Motors Việt Nam đồng hành cùng người Việt, mở ra một chặng đường mới đầy triển vọng trong việc tiếp tục gắn kết và mang đến những giá trị bền vững cho khách hàng".