Mix Fold 3 xe được Xiaomi trình làng vào ngày 14/8

Tạp chí Nhịp sống số - Xiaomi đã chính thức xác nhận rằng họ đã sẵn sàng trình làng chiếc điện thoại gập mới nhất của họ mang tên Mix Fold 3 vào thứ Hai (ngày 14/8).

Lei Jun - CEO của Xiaomi – cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận việc ra mắt của chiếc điện thoại gập được mệnh danh là “siêu phẩm” trong phân khúc này.

Lei Jun được biết đến là nhà sáng lập kiêm CEO của Xiaomi. Chỉ trong vòng 7 năm, ông đã đưa Xiaomi trở thành một trong những tập đoàn sản xuất điện thoại di động lớn nhất thế giới, trực tiếp cạnh tranh với hai ông lớn là Samsung và Apple.

Mix Fold 3

Trong video xem trước sản phẩm, Xiaomi đã nhấn mạnh rằng trọng tâm phát triển của họ sẽ là cải thiện màn hình gập thay vì chỉ dừng lại ở thiết kế mỏng nhẹ. Trọng tâm này nhằm bổ sung cho mục tiêu “loại bỏ tất cả khuyết điểm” cho chiếc điện thoại của mình. Họ kỳ vọng rằng Mix Fold 3 sẽ là sản phẩm dẫn đầu trong kỷ nguyên công nghệ mới này.

Điểm đáng chú ý trên Mix Fold 3 chính là cơ chế bản lề mới lần đầu tiên được trình làng người dùng. Bên cạnh đó, cụm 4 camera của Leica trên chiếc điện thoại này cũng đã phần nào được tiết lộ thông qua poster. Với việc mối quan hệ hợp tác của Xiaomi và Leica ngày càng tốt hơn, chiếc điện thoại được sở hữu cụm camera của ông lớn đến từ Đức này cũng không quá khó hiểu.

Một điều đáng tiếc rằng Mix Fold 3 rất có thể sẽ chỉ là một sản phẩm nội bộ độc quyền ở thị trường Trung Quốc. Điều này có thể khiến Mi fan toàn cầu nói riêng và những người yêu công nghệ nói chung thất vọng bởi họ khó có thể trải nghiệm chiếc điện thoại đột phá này.

Mix Fold 3 hứa hẹn sẽ là một chiếc điện thoại mở ra kỷ nguyên mới cho thế hệ điện thoại gập tiếp theo trên thị trường.

Có thể bạn quan tâm