MK Group mua cổ phần ALTEROSA, tiếp cận thị trường Mỹ Latinh

MK Group mua cổ phần ALTEROSA, tiếp cận thị trường Mỹ Latinh
Tạp chí Nhịp sống số - MK Group hôm nay cho biết, với thỏa thuận hợp tác được ký ngày 6/4/2018, Công ty sẽ mua lại 20% trên tổng số cổ phần của ALTEROSA, thông qua việc trang bị máy móc và dịch vụ tư vấn.

 thẻ thông minh, MK Group, ALTEROSA, Mỹ Latinh,

Theo đó, Công ty Cổ phần Tập đoàn MK (MK Group) cho biết: ALTEROSA là một công ty sản xuất thẻ thông minh được thành lập từ tháng 8/1939 tại Brazil. Đây là một trong số ít nhà sản xuất thẻ thông minh ở Brazil sở hữu chứng chỉ JCB, Mastercard, VISA and SO.

Theo thỏa thuận hợp tác, MK Group sẽ mua lại 20% trên tổng số cổ phần của ALTEROSA  thông qua việc trang bị máy móc và dịch vụ tư vấn. Qua đó, hai công ty sẽ cùng hợp tác nhằm tận dụng chuyên môn của Tập đoàn MK trong sản xuất thẻ thông minh, cá thể hóa thẻ thông minh và phát triển phần mềm cùng khả năng sản xuất và am hiểu về thị trường châu Mỹ Latinh của ALTEROSA.

MK Group là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thẻ thông minh tại Việt Nam, đồng thời chuyên cung cấp các giải pháp an ninh số cho các tổ chức tài chính, các công ty viễn thông và các doanh nghiệp bán lẻ ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Công ty đang nhanh chóng mở rộng việc kinh doanh của mình vào nhiều thị trường quốc tế.

Ông Nguyễn Trọng Khang – Chủ tịch Tập đoàn MK cho biết: “ALTEROSA là đối tác phù hợp cho công ty của chúng tôi tiếp cận thị trường tiềm năng ở Mỹ La Tinh. Với sự hợp tác này, Tập đoàn MK và Alterosa sẽ theo đuổi thị trường mới nổi này để cung cấp các sản phẩm thẻ thông minh, đặc biệt là thẻ thanh toán, thẻ SIM viễn thông và thẻ định danh công dân. Hơn nữa, đây là cơ hội để mở rộng kiến thức từ một thị trường quốc tế mới sau đó thực hiện tại Việt Nam để cung cấp các sản phẩm và giải pháp tốt hơn cho khách hàng trong nước”.   

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.