MobiFone hỗ trợ thùng chứa nước cho bà con vùng hạn mặn

MobiFone hỗ trợ thùng chứa nước cho bà con vùng hạn mặn
Tạp chí Nhịp sống số - Chào mừng 41 năm ngày Giải phóng miền nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2016) và 130 năm ngày quốc tế lao động (1/5/1888 - 1/5/2016), ngày 28/4, Tỉnh đoàn Trà Vinh tiếp tục mang đến người dân nghèo trong tỉnh phương tiện chứa nước ngọt sử dụng trong thời gian nắng hạn và xâm ngập mặn trên

Hoạt động tiếp nối thành công trong chuỗi chương trình “Nước cho vùng hạn mặn” do Tỉnh đoàn Trà Vinh, Công ty MobiFone khu vực 9 thực hiện.

Trong chương trình này,

MobiFone, nước cho vùng hạn mặn, Trà Vinh, hoạt động xã hội

Tại huyện Duyên Hải, chương trình cũng đã trao 30 thùng chứa nước tại xã Đôn Xuân, một xã nghèo trong huyện với tỷ lệ hạn mặn gây thiệt hại lên đến 22 tỷ đồng trong thời gian qua. Tại thị xã Duyên Hải, 40 thùng chứa nước cũng được trao cho bà con nghèo dùng để dự trữ nước sinh hoạt trong mùa khô.

Theo đồng chí Trần Tuấn Anh - Giám đốc MobiFone CN Trà Vinh cho biết, ngoài chương trình nước cho vùng hạn mặn, trong tháng 5 tới, những giếng nước nghĩa tình sẽ được xây dựng nhằm cung cấp nước ngọt cho các địa phương trong tỉnh trong chuỗi hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng.

Trước đó, Tuổi trẻ Trà Vinh đã thực hiện rất nhiều chương trình nước ngọt như khánh thành 02 trạm nước ngọt tập trung tại ấp Giồng Ông Thìn, xã Thanh Sơn (huyện Trà Cú) và ấp Chánh Hội B, xã Ngãi Hùng (huyện Tiểu Cần).

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.