MobiFone ra mắt ví điện tử, chính thức tham gia sân chơi mới

MobiFone ra mắt ví điện tử, chính thức tham gia sân chơi mới
Tạp chí Nhịp sống số - Sở hữu ví điện tử MobiFone Pay, khách hàng có thể tiến hành các giao dịch: Chuyển tiền, rút tiền, thanh toán khi mua các sản phẩm, dịch vụ của MobiFone.

Ngày 15/6, Tổng công ty Viễn thông MobiFone chính thức ra mắt Ví điện tử MobiFone Pay, sẵn sàng cung cấp các dịch vụ trung gian thanh toán, tài chính di động.

Theo giấy phép số 09/GP-NHNN ngày 9/3/2021 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, các dịch vụ trung gian thanh toán của MobiFone được cấp phép bao gồm: Dịch vụ cổng thanh toán điện tử; hỗ trợ thu hộ, chi hộ; hỗ trợ chuyển tiền điện tử và dịch vụ Ví điện tử.

Như vậy, với sự ra đời của ví điện tử MobiFone Pay, MobiFone chính thức gia nhập sân chơi mới, cung cấp các dịch vụ trung gian thanh toán, tài chính di động.

MobiFone Pay do MobiFone thiết kế, phát triển, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt trên chính chiếc điện thoại của mình một cách dễ dàng, nhanh chóng và an toàn như: Nhận và chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán các hóa đơn điện, nước, truyền hình, internet và nhiều tính năng tiện ích khác.

MobiFone Pay ứng dụng các công nghệ tiên tiến, bảo mật nhất hiện nay để thực hiện việc định danh, xác thực khách hàng như hệ thống định danh eKYC, xác thực đăng nhập qua sinh trắc học nhận diện gương mặt (Face ID) cảm biến vân tay (Touch ID) hoặc qua mật khẩu nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Việc xác thực giao dịch trên ví điện tử MobiFone Pay được tiến hành qua OTP SMS hoặc E-mail gửi tới khách hàng, đảm bảo bảo mật, an toàn tối đa cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Sở hữu ví điện tử MobiFone Pay, khách hàng có thể tiến hành các giao dịch: Chuyển tiền, rút tiền, thanh toán khi mua các sản phẩm, dịch vụ của MobiFone như Airtime, mua mã thẻ điện thoại/gói data, thanh toán cước trả sau với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn vượt trội.

Khách hàng cũng có thể dùng MobiFonePay để mua các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ khác như Airtime, mã thẻ, data code, data topup của các mạng di động khác, thanh toán khoản vay trả góp, dịch vụ tài chính và một số các loại phí khác... Các tính năng, tiện ích thanh toán sẽ được MobiFone Pay liên tục bổ sung thường xuyên nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Để sở hữu ví điện tử MobiFone Pay, khách hàng cần thoả mãn đồng thời các điều kiện sau đây: Là thuê bao di động đang hoạt động; sử dụng smartphone cài đặt hệ điều hành Android hoặc iOS; có chứng minh thư nhân dân/Căn cước công dân còn hiệu lực; có thẻ ghi nợ nội địa mở tại các Ngân hàng có kết nối với ví điện tử MobiFone Pay; đã hoàn thành đăng ký, định danh tài khoản và liên kết tài khoản ví điện tử thẻ ghi nợ nội địa.

Hiện tại MobiFone Pay đã liên kết với 38 ngân hàng và danh sách sẽ còn liên tục mở rộng trong thời gian tới.

Trong tương lai, ví điện tử MobiFone Pay sẽ không ngừng tích hợp thêm nhiều tính năng ưu việt, kết nối các nhà cung cấp với khách hàng, là cơ sở vững chắc để MobiFone triển khai dịch vụ trung gian thanh toán, tài chính di động, thiết thực phục vụ đời sống dân sinh và góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.

Cùng với việc chính thức cung cấp ví điện tử MobiFone Pay tới khách hàng, MobiFone cũng đã hoàn thành hồ sơ đề xuất thí điểm cung cấp dịch vụ Mobile Money gửi tới Ngân hàng nhà nước, Bộ Thông tin và Truyền thông và các Bộ có liên quan thẩm định phê duyệt, đồng thời đang triển khai thử nghiệm hạ tầng kỹ thuật cần thiết cho dịch vụ Mobile Money.

Khách hàng hiện có thể tải ứng dụng MobiFone Pay trên kho ứng dụng Apple Store và Google Play.

Có thể bạn quan tâm

Vừa qua, tại Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, SeAMobile Biz - ứng dụng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã được bình chọn là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận đạt giải thưởng Sao Khuê 2024.