MoMo gửi đến người dùng hàng triệu lì xì nhân ngày Vía Thần Tài

MoMo gửi đến người dùng hàng triệu lì xì nhân ngày Vía Thần Tài
Tạp chí Nhịp sống số - Trong những ngày đầu năm mới, Ví MoMo tiếp tục mang đến may mắn, tài lộc cho người dùng với sự kiện Vía Thần Tài diễn ra từ 15h đến 18h trong 2 ngày thứ Sáu (19/2) và thứ Hai (22/2) với hàng triệu quà tặng giá trị được gửi đến người dùng MoMo trong sự kiện đặc biệt này.

Đại diện MoMo cho biết: Năm nay, ngày Vía Thần Tài rơi vào ngày Chủ Nhật nên Ví MoMo đã quyết định chọn tổ chức trong hai ngày mà mọi người đi làm là thứ Sáu (ngày 19/2) cùng thứ Hai (22/2) để người tham gia sẽ có nhiều cơ hội chơi và chia sẻ cùng bạn bè, đồng nghiệp. Tham gia sự kiện Lắc Xì, người chơi không chỉ có thể nhận những phần quà giá trị mà còn là dấu hiệu tài, lộc cho một năm mới an khang, sung túc. 

Ngày đầu tiên của sự kiện Vía Thần Tài (19/2) đã nhận được phản hồi tích cực từ người dùng, điển hình là trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, người tham gia Lắc Xì liên tục đăng tải hình ảnh quà tặng may mắn nhận được như: Quà tặng Macbook, iPhone, mảnh ghép quà giá trị, các phong bao lì xì tiền mặt, Ngọc hiếm… Hứa hẹn bùng nổ cho ngày sự kiện tiếp theo vào lúc 15 giờ - 18 giờ ngày hôm nay (ngày 22/2).

Song song, từ nay đến khi chương trình kết thúc (ngày 5/3), các ngày trong tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu) Lắc Xì liên tục tổ chức sự kiện “Giờ vàng thưởng lớn” từ 15 giờ đến 18 giờ với hàng trăm nghìn bao lì xì tiền mặt hấp dẫn với giá trị và thẻ quà tặng chỉ cần “lắc là trúng”. 

Từ ngày 1 - 5/3, trong khung giờ 10 giờ -13 giờ và 15 giờ - 18 giờ, người tham gia Lắc Xì sẽ có cơ hội nhận được những bao lì xì tiền mặt hấp dẫn từ đối tác Heineken, bao gồm: 2 bao lì xì 10 TRIỆU ĐỒNG tiền mặt, 50 bao lì xì 1 TRIỆU ĐỒNG tiền mặt, cùng hàng triệu bao lì xì giá trị khác.

Đặc biệt, trong các ngày từ 23/2 đến 26/2, 1/3 và 4/3, sự kiện “Lắc quẻ chơi xuân - Nhận lộc như ý” sẽ mang đến cho người tham gia cơ hội trúng bao lì xì tiền mặt 50 triệu đồng, miễn phí 1 năm nghe gọi, nạp data 3G/4G, Ngọc hiếm và nhiều bao lì xì tiền mặt từ đối tác Ngân hàng số OCB OMNI và Bảo hiểm Liberty Việt Nam.

Bên cạnh đó, càng về gần cuối, Lắc Xì mùa 3 càng chứng tỏ sức hút của mình khi nhận được sự yêu thích và đón nhận nhiệt tình của người tham gia và trên các mạng xã hội cũng như phương tiện truyền thông.

Luật chơi của Lắc Xì năm nay tiếp tục gây phấn khích cho người tham gia bởi sự sáng tạo, đổi mới không ngừng. Sau khi thu thập đủ 8 viên Ngọc Quý (Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ - Phúc - Lộc - Thọ), người tham gia có thể đổi Vé Vàng và tham gia vào giải thưởng cuối cùng có tổng giá trị 12 TỶ ĐỒNG tiền mặt. 

Tuy nhiên, thay vì cùng nhận tổng giá trị giải thưởng là 12 tỷ tiền mặt, thì tính hấp dẫn của Lắc Xì mùa 3 là người tham gia có quyền lựa chọn 1 trong 3 gói tiền thưởng là: 1 tỷ, 3 tỷ hay 8 tỷ. 

Số tiền thưởng cuối cùng người tham gia nhận được sẽ tùy thuộc vào Gói tiền thưởng đã chọn và số người có lựa chọn giống họ. Việc chọn gói tiền thưởng nào để nhập hội thật sự sẽ khiến người tham gia “hack não” bởi càng ít người nhập hội giá trị giải thưởng sẽ càng cao. Không ít người tham gia lập những chủ đề, bàn tán sôi nổi và lấy ý kiến xem nên chọn gói giải thưởng nào khi sưu tập đủ 8 Ngọc.

Có thể bạn quan tâm