MoMo hợp tác cùng Sendo, trở thành kênh thanh toán mới trên sàn TMĐT

MoMo hợp tác cùng Sendo, trở thành kênh thanh toán mới trên sàn TMĐT
Tạp chí Nhịp sống số - Với việc hợp tác cùng Sendo từ ngày 19/8/2021, Ví MoMo chính thức trở thành kênh thanh toán mới của sàn thương mại điện tử này bên cạnh các hình thức sẵn có.

Đại diện MoMo hôm nay cho biết: Từ ngày 19/8/2021, Ví MoMo và Sendo chính thức hợp tác. Theo đó, MoMo trở thành kênh thanh toán chính thức của sàn thương mại điện tử (TMĐT) này. Sự hợp tác này không nằm ngoài xu hướng chung của thị trường khi các sàn TMĐT liên tiếp “bắt tay” với các ví điện tử trong thời gian gần đây.

Đại dịch Covid -19 đã làm thay đổi một cách nhanh chóng thói quen tiêu dùng của mọi người, trong đó dịch chuyển sang mua sắm trực tuyến là một trong những xu hướng nổi trội. Theo Sách trắng TMĐT 2021, TMĐT chiếm 74% lượng người mua sắm trên các kênh trực tuyến năm 2020, tăng 22 điểm % so với năm 2019,

Bên cạnh việc không ngừng gia tăng các mặt hàng trong tình hình mới, các sàn TMĐT hiện nay cũng mở rộng hợp tác với các phương thức thanh toán không tiền mặt nhằm tối ưu trải nghiệm người dùng, đồng thời hưởng ứng thông điệp 5K của Chính phủ.

Với các ví điện tử, việc kết hợp với các sàn TMĐT nằm trong chiến lược đa dạng hóa dịch vụ, mang lại tiện ích khi mua sắm cho người dùng.

Cái “bắt tay” giữa Ví MoMo và Sendo tiếp tục mang đến những tiện ích cho các khách hàng chung của họ. 

Từ nay khi đặt mua các mặt hàng trên Sendo thông qua ứng dụng hay web, khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng, đơn giản bằng Ví MoMo. Điều này giúp người Việt có thể dễ dàng trải nghiệm phương thức mua sắm, thanh toán hiện đại một cách hoàn toàn đơn giản mà không cần sử dụng đến tiền mặt, hạn chế tiếp xúc và lây nhiễm dịch bệnh.

Đối với MoMo và Sendo, điều này có ý nghĩa chiến lược quan trọng và hướng đến một mục tiêu chung là giúp người Việt hoàn thiện trải nghiệm mua sắm và thanh toán trên nền tảng số, hạn chế dùng tiền mặt trong giai đoạn dịch bệnh.

Nhằm đặt dấu mốc cho sự hợp tác chiến lược này, Ví MoMo đã ra mắt chương trình “Chào mừng Ví MoMo trên Sendo”, giúp khách hàng có thêm niềm vui khi trải nghiệm thanh toán Sendo bằng Ví MoMo. Cụ thể, từ ngày 19/8 đến ngày 18/9/2021, khách hàng sẽ nhận được 2 voucher giảm giá: 20.000đ cho hoá đơn từ 100.000đ và 30.000đ cho hoá đơn từ 400.000đ khi thanh toán hoá đơn Sendo bằng Ví MoMo. Các voucher khuyến mãi có thể thu thập dễ dàng ngay trên trang chủ ứng dụng/web của Sendo. Khi chọn thanh toán bằng Ví MoMo, số tiền trên voucher khuyến mãi sẽ được tự động trừ vào số tiền phải trả.

Chia sẻ về việc “bắt tay” với Sendo, ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo) cho biết: “Hợp tác với Sendo là một phần trong nỗ lực của MoMo nhằm mở rộng hệ sinh thái, kết nối với những siêu thị, sàn TMĐT lớn nhất cả nước. Từ đó, chúng tôi mong muốn giúp người dùng dễ dàng đặt mua tất cả các mặt hàng mà vẫn được trải nghiệm thanh toán nhanh chóng, tiện lợi ngay trên Ví MoMo”.

Cách liên kết tài khoản Ví MoMo với Sendo:

Bước 1: Mở App/Web Sendo, đăng nhập và chọn sản phẩm muốn mua. Tại màn hình "Chọn phương thức thanh toán", chọn "Ví MoMo".

Bước 2: Tại màn hình "Liên kết ví điện tử", chọn "Liên kết ngay" với Ví MoMo.

Bước 3: Tại màn hình "Liên kết và thanh toán", chọn "Xác nhận" và nhập mật khẩu MoMo. Sau khi đã thêm tài khoản, bạn sẽ được chuyển về màn hình "Chọn phương thức thanh toán" của Sendo.

 

Cách thanh toán Sendo bằng Ví MoMo:

Bước 1: Mở App/ Web Sendo và chọn sản phẩm muốn mua.

Bước 2: Tại màn hình "Chọn phương thức thanh toán", chọn "Ví MoMo" đã liên kết. Kiểm tra thông tin đơn hàng và chọn "Thanh toán" ở cuối màn hình.

Bước 3: Nhập và xác nhận OTP nếu có. Giao dịch sẽ được thực hiện tự động. Kết quả giao dịch sẽ được gửi vào App Ví MoMo.

 

Có thể bạn quan tâm