Motorola Cat S75 được tung ra thị trường, giá khoảng 15,1 triệu đồng

Tạp chí Nhịp sống số - Motorola Cat S75 vừa được trình làng với tính năng nhắn tin 2 chiều thông qua vệ tinh được tích hợp sẵn, máy đi kèm màn hình 6,6 inch, camera chính 50MP, pin 5.000mAh và giá khoảng 15,1 triệu đồng.

Tập đoàn Bullitt đã công bố chiếc điện thoại đầu tiên có tính năng nhắn tin vệ tinh 2 chiều. Không giống như Apple - chỉ dành cho việc liên hệ với các dịch vụ khẩn cấp, giải pháp này cho phép người dùng nhắn tin cho bạn bè và gia đình từ những địa điểm xa xôi – giữa sa mạc hoặc giữa đại dương.

Motorola Cat S75

Người dùng có thể gửi tin nhắn văn bản tới bất kỳ người dùng điện thoại di động nào. Họ sẽ nhận được tin nhắn dưới dạng một tin nhắn SMS đơn giản, không cần thiết bị hoặc phần mềm đặc biệt nào. Nếu muốn trả lời, họ cần sử dụng một ứng dụng miễn phí (có sẵn cho iOS và Android).

Điện thoại đi kèm với bản dùng thử miễn phí 3 tháng cho tính năng kết nối vệ tinh Bullitt Satellite Messenger Essentials, gói này bao gồm tối đa 30 tin nhắn trực tiếp tới vệ tinh mỗi tháng. Sau khi thời gian dùng thử kết thúc, người dùng có thể đăng ký một trong nhiều gói – gói rẻ nhất là 5 Euro (khoảng 125 nghìn đồng) một tháng.

Ngoài ra, điện thoại cũng có thể sử dụng trong trường hợp khẩn cấp. Nếu đăng ký, người dùng sẽ nhận được 12 tháng truy cập miễn phí 24/7 vào các trung tâm ứng phó khẩn cấp do FocusPoint International điều hành.

Tất cả điều này được thực hiện nhờ chip NTN (Mạng phi mặt đất) của MediaTek. Điện thoại cũng dùng chip Dimensity 930 của nhà sản xuất này, đồng thời tích hợp RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB (có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD).

Smartphone được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 12, sẽ được cập nhật lên 13 và 14 đi kèm 5 năm bản vá bảo mật.

Motorola Cat S75 được xếp hạng IP69K cao cấp với khả năng bảo vệ khỏi các tia nước mạnh ở nhiệt độ cao. Điện thoại có khả năng chống thấm nước và có thể sống sót khi lặn sâu tới 5m dưới nước trong 35 phút. Bên cạnh đó, máy cũng vượt qua các bài thử nghiệm thả rơi trên các tấm thép từ độ cao lên tới 1,8m và đã trải qua thử nghiệm MIL-SPEC-810H về nhiệt độ khắc nghiệt (từ -30 - 75°C) lên đến 24 giờ. Chưa hết, thiết bị còn có khả năng chống lại độ ẩm cao, sương muối và rung.

Người dùng thậm chí có thể rửa Motorola Cat S75 bằng xà phòng và nước hoặc sử dụng khăn lau cồn. Bên ngoài điện thoại siêu bền cũng được phủ Bullitt’s Hygiene+, một lớp phủ chứa các ion bạc kháng khuẩn.

Motorola Cat S75 sở hữu màn hình kích thước 6,6 inch với độ phân giải 1.080 x 2.400 pixel và có tốc độ làm mới 120Hz.

Motorola Cat S75

Về quang học, sản phẩm có bộ ba camera ở mặt lưng bao gồm camera chính 50MP (khẩu độ f/1.8), camera góc siêu rộng 8 MP và camera chụp cận - macro 2MP. Camera selfie có độ phân giải 8MP.

Motorola Cat S75 được cung cấp năng lượng bởi pin 5.000mAh không thể tháo rời, hỗ trợ sạc có dây 15W cũng như sạc không dây Qi.

Motorola Cat S75 đã cho phép đặt hàng trước và có sẵn trên một số nhà mạng và các nhà bán lẻ chọn lọc trong khu vực EMEA (Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi). Giá bán của sản phẩm là 600 Euro (khoảng 15,1 triệu đồng).

Có thể bạn quan tâm