Mua sắm "đã" tay, nhận ngay 10 triệu

Mua sắm
Tạp chí Nhịp sống số - Từ 19/6 đến 17/9/2019, chủ thẻ Vpoint - MSB có cơ hội nhận ưu đãi cực hấp dẫn từ Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB): Tặng 10 triệu đồng cho khách hàng có giao dịch chi tiêu cao nhất.

Đại diện

Vpoint, MSB, MSB Mastercard, Vpoint – MSB, thẻ liên kết,

Đặc biệt, từ ngày 19/6 – 17/9/2019, MSB mang đến ưu đãi chưa từng có cho chủ thẻ Vpoint - MSB: Tặng 10 triệu đồng cho khách hàng có giao dịch chi tiêu nhiều nhất trong thời gian diễn ra chương trình.

Cũng trong thời gian này, 1.000 khách hàng đầu tiên mở mới thẻ liên kết Vpoint - MSB sẽ được hoàn 100% giá trị giao dịch chi tiêu đầu tiên tối đa 100.000 đồng.

Quảng cáo

Ra mắt từ tháng 8/2018, thẻ liên kết Vpoint – MSB có tính năng tích điểm cao cho mọi giao dịch chi tiêu của khách hàng với tỷ lệ tích điểm 0.7% cho Thẻ tín dụng Vpoint – MSB và 0.3% cho thẻ ghi nợ Vpoint – MSB. Giá trị tích lũy không vượt quá 700.000 đồng/tháng. Tỷ lệ đổi điểm: 1.000 đồng = 1 điểm Vpoint. 

Bên cạnh đó, chủ thẻ còn được hưởng toàn bộ các tiện ích đặc quyền của những thẻ tín dụng MSB Mastercard hiện hành: trả góp linh hoạt mọi giao dịch lên đến 24 tháng; thả ga tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn lên tới 30% từ Thế giới ưu đãi JOY của MSB khi mua sắm, ăn uống, du lịch… tại hàng trăm đối tác uy tín của MSB như: Agoda, King BBQ, ThaiExpress, Hotpot Story, Vietnam Airlines…

Vpoint là thẻ tích điểm đa năng của tập đoàn VNPT và Công ty Viễn thông Vinaphone phát hành. Trong đó, hội viên được hưởng ưu đãi từ Cộng đồng Vpoint - một hệ sinh thái tập hợp hàng nghìn doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau được VNPT khởi xướng. Tính đến tháng 5/2018, cộng đồng Vpoint đã có 9,7 triệu thành viên đăng ký tham gia và sử dụng ưu đãi.

Nhằm gia tăng trải nghiệm và tối ưu tiện ích cho khách hàng, tháng 8/2018, MSB và VNPT đã ký hợp đồng hợp tác phát hành thẻ đồng thương hiệu Vpoint – MSB, theo đó MSB sẽ xây dựng một sản phẩm thẻ đồng thương hiệu Vpoint tích hợp được những tính năng vượt trội của cả thẻ Vpoint và MSB. Theo đó, bên cạnh hàng ngàn ưu đãi từ các thương hiệu trong Cộng đồng Vpoint, khách hàng sở hữu thẻ cũng được hưởng các quyền lợi đến từ thẻ của MSB (các ưu đãi của Thế giới Joy);

Có thể bạn quan tâm

Thương mại điện tử theo mô hình B2B (Business to Business - giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp) đang trở thành xu hướng. Mô hình này giúp chuyển đổi số mạnh mẽ cho hệ thống phân phối và giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm rộng hơn, gia tăng doanh số, tiết kiệm chi phí.