
Theo đó, Zalo cập nhật 9 bộ giao diện Việt Nam mới với đa dạng các hình ảnh và địa danh mang tính biểu tượng của đất nước. Người dùng có thể cập nhật các bộ giao diện miễn phí này tới hết ngày 30/04/2025, qua đó tiếp thêm động lực cùng hàng triệu trái tim người Việt Nam thổi bùng ngọn lửa yêu nước trong những ngày Đại lễ 30/4 đang tới gần.

Trước đó, chiến dịch “Tự hào Việt Nam” được triển khai với việc ra mắt 3 bộ giao diện đầu tiên bao gồm hình nền màu cờ đỏ sao vàng, Cột cờ Hà Nội và hình nền phong cảnh đất nước, Zalo đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia của đông đảo người dùng. Chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ, chiến dịch đã cán mốc 1 triệu người dùng đầu tiên cập nhật bộ giao diện mang chủ đề “Tự hào Việt Nam”. Đến nay, số lượng người dùng hưởng ứng và tham gia chiến dịch đã chạm mốc 3 triệu, tạo thành một làn sóng tự hào và yêu nước mạnh mẽ trên nền tảng nhắn tin phổ biến nhất Việt Nam.
Tiếp nối thành công đó, Zalo chính thức cập nhật thêm 9 bộ giao diện mới cho chiến dịch “Tự hào Việt Nam”. Những bộ giao diện này sẽ đem lại nhiều hơn những cảm xúc sâu sắc cho người dùng khi khắc họa các địa danh và hình ảnh mang tính biểu tượng của đất nước dưới nhiều hình thức phong phú, ấn tượng. Cách thức thể hiện vừa hiện đại vừa truyền thống mang lại những lựa chọn đa dạng, phù hợp với mọi thế hệ người dùng trên Zalo, từ người dùng trẻ cho tới những người dùng lớn tuổi.
Để cập nhật và trải nghiệm tất cả các bộ giao diện trong chiến dịch “Tự hào Việt Nam”, người dùng chỉ cần bấm vào banner trên trang Nhật ký của Zalo. Các bộ giao diện sẽ được cung cấp miễn phí cho tất cả người dùng trên nền tảng từ 23 - 30/04/2025. Trong đó, những người dùng đã cập nhật các bộ giao diện này trong thời gian trải nghiệm miễn phí nói trên có thể tiếp tục sử dụng tới hết ngày 05/05/2025.