MWC 2017: Huawei chính thức trình làng bộ đôi "siêu phẩm" P10 và P10 Plus

MWC 2017: Huawei chính thức trình làng bộ đôi
Tạp chí Nhịp sống số - Huawei P10 và P10 Plus mới đây đã chính thức trình làng tại Triển lãm Di động Toàn cầu (MWC) 2017. Theo Huawei, đây là "siêu phẩm" được mong chờ nhất dòng P của nhà sản xuất này, với sự kết hợp giữa phần cứng mạnh mẽ và phần mềm tiên tiến. Trong đó, Huawei P10 plus là chiếc smartphone hỗ trợ công

Về ngoại hình, ngoài thiết kế sang trọng, thanh lịch với nhiều đường nét kế thừa từ P9, có thể thấy Huawei P10 và P10 Plus còn gây ấn tượng mạnh với nhiều lựa chọn màu sắc nổi bật.

Cụ thể,

Huawei, MWC 2017, Huawei P10, Huawei P10 Plus, HUAWEI WATCH 2, HUAWEI WATCH 2 Porsche Design,

Huawei P10 và P10 Plus được Huawei tích hợp thêm cụm camera kép Leica với các tính năng chụp ảnh chân dung hiện đại và một ống kính Leica phía trước, với camera kép thế hệ 2.0 cho Huawei P10 và thế hệ 2.0 Pro cho Huawei P10 Plus.

Với một cảm biến màu 12 megapixel cùng một cảm biến đơn sắc 20 megapixel và các thuật toán tổng hợp nâng cao, Huawei P10 và Huawei P10 Plus mang đến những tính năng chụp ảnh cao cấp và nghệ thuật trên cùng một chiếc smartphone.

Ngoài lớp vỏ kim loại được thiết kế theo trường phái tối giản, cảm biến dấu vân tay của  HUAWEI P10 và HUAWEI P10 PLUS được đặt ở mặt trước của điện thoại, ẩn dưới lớp kính liền mạch. Cảm biến vân tay này dùng để thay thế cho các thanh điều hướng giúp cho diện tích màn hình lớn hơn, đồng thời cũng giúp cho cảm ứng màn hình nhanh hơn và thuận tiện hơn.

Huawei P10 và P10 Plus được trang bị bộ vi xử lý Kirin 960 và giao diện EMUI 5.1 hoàn toàn mới. Kirin 960 là chipset SoC hiệu năng cao mới nhất của Huawei. CPU cung cấp hiệu năng đa lõi tốt nhất trong số tất cả các SoC cùng GPU với sự cải thiện 180% trong hiệu suất và tăng 40% trong việc sử dụng hiệu quả năng lượng.

Trong khi đó, giao diện EMUI 5.1 mang đến khả năng tối ưu hóa hiệu năng và một số tính năng mới. Cụ thể, thuật toán Machine Learning có khả năng tìm hiểu về hành vi của người dùng , dự đoán việc sử dụng ứng dụng nhằm mục đích phân bổ và tái chế tài nguyên hệ thống một cách thông minh.

Cùng đó là tính năng Huawei Ultra Memory. Đầu tiên, thuật toán Machine Learning sẽ tìm hiểu cách người dùng sử dụng điện thoại của họ. Sau đó, tính năng Huawei  Ultra Memory sẽ dùng những dữ liệu đó để dự đoán việc sử dụng ứng dụng và quản lý bộ nhớ RAM, giúp cho những ứng dụng và dịch vụ được sử dụng thường xuyên nhất sẽ tải nhanh hơn và hoạt động tốt hơn trong hệ điều hành đa nhiệm. Giao diện EMUI 5.1 được bổ sung công nghệ Huawei Ultra Response, một công nghệ được dựa trên hệ thống điều khiển cảm ứng nhanh hơn, nâng cao sự mượt mà trong trải nghiệm người dùng.

Với dung lượng pin lớn lên đến 3,200 và 3,750 mAh, Huawei P10 và P10 Plus hỗ trợ công nghệ Huawei SuperCharge. Công nghệ Huawei SuperCharge bao gồm cơ chế bảo vệ 5 cửa tuyệt đối an toàn, nhằm cung cấp thời gian thực của điện áp, theo dõi dòng điện và nhiệt độ, giúp cho quá trình sạc pin nhanh và an toàn hơn.

Là chiếc smartphone hỗ trợ công nghệ 4.5G đầu tiên trên thế giới, Huawei 10 Plus tích hợp hệ thống ăng-ten 4x4 MIMO giúp cho đường truyền nhanh hơn và mạnh mẽ hơn, kể cả khi tín hiệu yếu. Bộ đôi này đều đi kèm với một hệ thống ăng-ten 2x2 Wi-Fi MIMO. Đối với người dùng đòi hỏi khả năng định vị trên bảng đồ hay ứng dụng nhanh và chính xác hơn, công nghệ Huawei HiGeo sẽ kết hợp Big Data với dữ liệu vệ tinh và mạng di động.

Bắt đầu từ tháng 3, Huawei P10 và P10 Plus sẽ có mặt tại các thị trường: Úc, Áo, Chile, Trung Quốc, Columbia, Đan mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy lạp, Ý, Malaysia, Mexico, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Peru, Philippines, Ba Lan, Nga, Ả Rập Saudi, Singapore, Nam Phi, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, UAE, Vương quốc Anh và Việt Nam.

Phiên bản

Giá bán (đã bao gồm thuế)

HUAWEI P10

64GB + 4GB

€649

HUAWEI P10 Plus

64GB + 4GB

€699

HUAWEI P10 Plus

128GB + 6GB

€799

Cũng trong triển lãm năm nay, ngoài Huawei P10 và P10 Plus, Huawei còn công bố smartwatch thế hệ thứ hai, HUAWEI WATCH 2 và HUAWEI Smartwatch phiên bản Porsche Design. HUAWEI WATCH 2 có giá khởi điểm từ €329, sẽ có mặt vào tháng 3 tại 20 quốc gia trên toàn thế giới.

Có thể bạn quan tâm