Mỹ phẩm Lazy Bee mở rộng phạm vi hiện diện, hướng tới chiến lược bán hàng đa kênh

Tạp chí Nhịp sống số - Sau hơn 3 tháng tiếp cận người dùng qua ứng dụng Baemin, Lazy Bee đã mở rộng hiện diện trên các nền tảng TMĐT khác và các cửa hàng của Guardian khắp Việt Nam.

Được nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại Hàn Quốc, mỹ phẩm Lazy Bee đã ra mắt và tiếp cận người dùng từ 3 tháng trước qua ứng dụng Baemin. Trong tháng 8 vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm này đã chính thức hợp tác cùng Guardian - chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu châu Á - để giúp người dùng có thể dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm hơn. Hiện tại, Lazy Bee đang có mặt tại 76 cửa hàng Guardian trên phạm vi toàn quốc. 

Mỹ phẩm Lazy Bee mở rộng phạm vi hiện diện, hướng tới bán hàng đa kênh

Chia sẻ về lý do lựa chọn Guardian là nhà phân phối, ông Jinwoo Song - Tổng Giám đốc của Baemin Việt Nam - cho biết: "Guardian là chuỗi cửa hàng sức khoẻ và sắc đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam, với độ phủ địa lý lớn nhất cả nước, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Quan hệ hợp tác cùng Guardian lần này đánh dấu bước đầu trong chiến lược phủ sóng sản phẩm Lazy Bee toàn quốc, thông qua đa kênh phân phối trực tuyến và trực tiếp, giúp khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm tiện lợi hơn".

Cũng trong tháng 8, Lazy Bee đã triển khai bán hàng trên các sàn thương mại điện tử Shopee, TikTok Shop bên cạnh ứng dụng Baemin. Có thể thấy, sử dụng đa dạng kênh bán hàng từ trực tuyến đến trực tiếp sẽ là một trong những lợi thế cạnh tranh của thương hiệu trong việc giúp tăng cường trải nghiệm của khách hàng, từ đấy đề xuất ra những chương trình, hoạt động đáp ứng đúng với nhu cầu của khách hàng.

Sắp tới, Lazy Bee cho biết sẽ phối hợp với nhiều bên để đem sản phẩm đến gần người dùng hơn, đồng thời đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, giúp người dùng có được cuộc sống hạnh phúc, rạng rỡ và tiện lợi hơn.

Theo thống kê, Việt Nam được kỳ vọng sẽ trở thành thị trường tiêu thụ sản phẩm làm đẹp từ Hàn Quốc lớn thứ hai tại Đông Nam Á vào năm 2025. Các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc dự kiến sẽ chiếm 30% thị trường chăm sóc da Việt Nam vào thời điểm này.

Nhân dịp này, Lazy Bee và Guardian Việt Nam tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi khác nhau như mua Toner Pad tặng 1 mặt nạ dưỡng da bất kì, giảm 20% cho son và Cushion, cùng nhiều quà tặng khác với số lượng có hạn.

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.