Nâng cao chất lượng mạng để gia tăng trải nghiệm người dùng

Nâng cao chất lượng mạng để gia tăng trải nghiệm người dùng
Tạp chí Nhịp sống số - Hành vi tiêu dùng của con người đang thay đổi, sử dụng ngày càng nhiều dữ liệu hơn, trong khi các dịch vụ 3G và kế đến là 4G ngày càng nhiều và chất lượng.

Ericsson, Vietnam ICT summit 2016, cách mạng số

Hàng ngày chúng ta xem 133 triệu giờ Youtube, tải xuống 220 triệu apps, like 1 tỉ bức ảnh trên instagram. Hành vi tiêu dùng của chúng ta đang thay đổi, sử dụng ngày càng nhiều dữ liệu hơn, trong khi các dịch vụ 3G và kế đến là 4G ngày càng nhiều và chất lượng.

Các ngành công nghiệp và các doanh nghiệp cũng tiến tới những mô hình kinh doanh mới trên nền internet.

Uber, Grabtaxi, Airbnb là những ví dụ thành công điển hình.

Với lưu lượng dữ liệu tăng đột biến và dự kiến sẽ tăng 10 lần vào năm 2020, các nhà mạng và các nhà kinh doanh dịch vụ internet sẽ phải có những biện pháp gì để nâng cao chất lượng mạng, tăng trải nghiệm người dùng và đảm bảo an toàn thông tin?

Thông tin từ Ban tổ chức Diễn đàn Cấp cao CNTT Việt Nam 2016 (Vietnam ICT Summit 2016) cho biết: Liên quan đến chủ đề đề này, đại diện Ericsson sẽ tham gia tọa đàm: "Cách mạng số và phát triển hạ tầng CNTT, đảm bảo an toàn thông tin" để cùng thảo luận với các chuyên gia.

Có thể bạn quan tâm

Ngày 19/12/2024, Backbase đã phát hành một video nghiên cứu điển hình chuyên sâu giới thiệu về quá trình chuyển đổi mảng ngân hàng bán lẻ và ngân hàng doanh nghiệp của Techcombank (TCB), ngân hàng tư nhân lớn thứ hai và lớn thứ năm theo quy mô tài sản tại Việt Nam.