Nền tảng Android TV có 140 nhà khai thác tin chọn sử dụng

Nền tảng Android TV có 140 nhà khai thác tin chọn sử dụng
Tạp chí Nhịp sống số - Trong những tháng gần đây, nền tảng hệ điều hành Android TV của Google đã phát triển rất nhanh. Mới đây, nền tảng này đã đạt được thành tựu mới.

Tại Hội nghị thượng đỉnh thế giới về công nghệ kết nối truyền hình ở London, Google đã trình bày một số dữ liệu thống kê mới mà nền tảng Android TV đạt được, cùng các đối tác tiêu dùng quan trọng như Sony, Philips, Hisense, TCL, Skyworth.

Năm 2016 chỉ có 8 đối tác quyết định sử dụng nền tảng Android TV. Tới giữa năm 2018 đã có 90 đối tác tin chọn sử dụng, đạt tốc độ tăng trưởng cao nhất. Tới giai đầu năm 2019, con số này đã tăng lên đến 140.

Google giải thích rằng, các nhà khai thác quyết định chọn sử dụng Android TV vì các sản phẩm quan trọng nhất như Goolge Play Store, YouTube hoặc Google Assistant là những phần không thể thiếu của hệ điều hành này, mà các thiết bị tiêu dùng, công nghệ của họ lại rất cần có nó để hoạt động.

Được biết, Android TV là phiên bản của hệ điều hành Android được thiết kế đặc biệt dành riêng cho TV thông minh, bao gồm nhiều tính năng hấp dẫn và tiện ích đặc biệt.

Có thể bạn quan tâm