Nền tảng E2E đồng hành cùng Online Friday 2023

Tạp chí Nhịp sống số - Kênh mua sắm, xúc tiến thương mại trên nền tảng social E2E đã tổ chức loạt sự kiện đồng hành cùng Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2023.

Chương trình Tuần lễ TMĐT quốc gia - Online Friday do Bộ Công Thương giao cho Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai thường niên từ năm 2014 đến nay.

Hưởng ứng Chương trình, TikTok Việt Nam cùng sự đồng hành của Tập đoàn KIDO và kênh mua sắm giải trí - xúc tiến thương mại E2E đã tổ chức Lễ hưởng ứng các sự kiện đặc biệt trên.

Nền tảng social E2E đồng hành cùng Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2023.
Nền tảng social E2E đồng hành cùng Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2023.

Cụ thể, với vai trò đơn vị đồng hành, E2E đã kết hợp tổ chức lễ phát động chương trình tại Vạn Hạnh Mall; đăng tải những thông tin, video clip về chương trình, các hoạt động trong khuôn khổ chương trình trên kênh E2E; đẩy mạnh triển khai các giải pháp tuyên truyền, phòng chống hàng giả, hàng nhái, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên nền tảng; kết nối các nhãn hàng, đối tác của dự án E2E.

Là kênh mua sắm, xúc tiến thương mại kết hợp giải trí đầu tiên trên nền tảng social, E2E theo đuổi sứ mệnh ứng dụng xu hướng công nghệ và quá trình chuyển đổi số, xu hướng live shopping và livestreaming giúp doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp với khách hàng trên nền tảng social. Đồng thời giúp người dùng có trải nghiệm tốt về mặt cảm xúc và dịch vụ sản phẩm. Điều này tương thích với mục tiêu và ý nghĩa của Tuần lễ TMĐT quốc gia.

Được biết, Tuần lễ TMĐT quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday năm 2023 được tổ chức kéo dài từ ngày 27/11 đến ngày 2/12 trên phạm vi toàn quốc với các hoạt động chính: triển khai Tuần lễ TMĐT quốc gia, 60 giờ ngày mua sắm trực tuyến, không gian trải nghiệm công nghệ số của doanh nghiệp Việt tại Hà Nội và các tỉnh, thành.

Có thể bạn quan tâm