Selly nhận giải thưởng Sao Khuê 2023 về giải pháp sàn thương mại điện tử

Tạp chí Nhịp sống số - Selly xuất sắc nhận giải thưởng danh giá Sao Khuê về giải pháp sàn thương mại điện tử giúp kinh doanh online không vốn sau 2 năm ra mắt.

Ngày 28/04/2023, trong khuôn khổ lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2023. Selly đã chứng tỏ mình là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực khởi nghiệp số tại Việt Nam bằng việc vượt qua 253 đề cử xuất sắc đoạt giải thưởng Sao Khuê 2023 Hạng mục các sản phẩm, giải pháp khởi nghiệp số.

Giải thưởng Sao Khuê là một trong những giải thưởng danh giá và uy tín trong ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam, bảo chứng cho năng lực và tầm nhìn dài hạn của một doanh nghiệp công nghệ. Được tổ chức hàng năm bởi Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA), lễ trao giải thưởng Sao Khuê là một sự kiện được mong chờ và quan tâm bởi cộng đồng công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Đại diện Selly nhận giải thưởng Sao Khuê 2023
Đại diện Selly nhận giải thưởng Sao Khuê 2023

Được biết Selly là một sàn thương mại điện tử mang lại giải pháp kinh doanh online không vốn. Bản thân là một Startup, nhưng từ khi ra mắt, Selly chứng minh tiềm năng của mình khi giúp được hàng ngàn phụ nữ, những người có hoàn cảnh khó khăn khởi sự kinh doanh và kiếm thêm thu nhập mà không cần đầu tư hay bỏ vốn. 

Với mô hình giúp người bán hàng kinh doanh không cần bỏ vốn, không phải lưu kho, không lo vận hành. Những người bán hàng cùng Selly chỉ cần lựa chọn các sản phẩm mình muốn bán, sau đó chia sẻ hoặc đăng bán trên các nền tảng mạng xã hội đến khách hàng có thể là bạn bè, người thân,... Với mỗi đơn hàng được tạo từ người bán, hàng hoá sẽ được Selly tiến hàng vận chuyển đến khách hàng cùng sự hỗ trợ và các dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp. Bên cạnh việc giúp đỡ người bán hàng, Selly cũng là nơi kết nối giữa người bán với hơn 910 nhà cung cấp, xưởng sản xuất. Góp phần đồng hành và trở thành kênh phân phối hiệu quả giúp nhà cung cấp, thương hiệu phát triển trong thời đại mới, tiếp cận nhiều hơn đến người bán hàng cũng như khách hàng tiềm năng của họ.

Hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam mặc dù vẫn còn non trẻ nhưng đã có những chuyển mình mạnh mẽ. Theo các chuyên gia, đầu năm 2023, dòng vốn đầu tư được dự đoán sẽ tiếp tục chảy vào một số lĩnh vực có tăng trưởng mạnh mẽ trong và hậu Covid-19 như fintech, thương mại điện tử,... Điều đó cho thấy sự chuyển dịch sang nền kinh tế kỹ thuật Việt Nam.

Selly là một sàn thương mại điện tử mang lại giải pháp kinh doanh online không cần vốn
Selly là một sàn thương mại điện tử mang lại giải pháp kinh doanh online không cần vốn

Đạt được thành tựu đáng kinh ngạc chỉ sau 2 năm ra mắt nhờ vào sản phẩm và giải pháp đột phá của mình trong lĩnh vực thương mại điện tử. Selly đã chứng minh được mô hình kinh doanh, tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ, lợi thế cạnh tranh cùng sứ mệnh xã hội mang đến thu nhập cho hàng triệu người Việt Nam.

Thay mặt ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Selly, đồng sáng lập kiêm giám đốc vận hành Selly - Anh Nguyễn Nam Hải chia sẻ: “Đây là niềm tự hào lớn lao đối với chúng tôi khi được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2023. Giải thưởng này không chỉ minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể nhân viên Selly mà còn là động lực cho chúng tôi nỗ lực và cải tiến sản phẩm của mình để mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn VINASA và BTC Sao Khuê đã tạo ra một sân chơi công bằng và hỗ trợ sự phát triển của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam.

Giải thưởng Sao Khuê động lực để Selly nỗ lực và cải tiến sản phẩm của mình để mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng

Selly Sao Khuê 2023
Giải thưởng Sao Khuê động lực để Selly nỗ lực và cải tiến sản phẩm của mình để mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng

Từ khi thành lập đến nay, Selly đã tạo công việc cho hơn 100.000 người trong đó đa số là mẹ bỉm, dân văn phòng, sinh viên, những người không có công việc ổn định, mất việc làm sau đại dịch Covid,... có đến 85% người bán hàng là nữ giới đến từ các tỉnh thành nhỏ lẻ. Trên app Selly hiện tại đang có hơn 66.000 sản phẩm đa dạng về ngành hàng đến từ nhà cung cấp, xưởng sản xuất khác nhau,... góp phần tạo nên cộng đồng bán hàng bền vững.

Được tổ chức lần thứ 20 bởi Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA). Năm nay, giải thưởng đã thu hút hàng trăm doanh nghiệp đăng ký tham gia. Giải thưởng Sao Khuê 2023 được cho là bước đệm mở ra cơ hội hợp tác, đầu tư mới hứa hẹn sự phát triển trong tương lai của Selly. Selly kỳ vọng hơn việc phát triển trong giai đoạn mới, cải tiến về mặc sản phẩm và dịch vụ, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người bán hàng cũng như các nhà cung cấp, thực hiện được mong ước đưa Selly đến các tỉnh thành nhỏ lẻ của Việt Nam tạo cơ hội cho người dân có thêm thu nhập từ việc bán hàng một các dễ dàng. 

Với danh hiệu Sao Khuê 2023, Selly không chỉ thể hiện được giải pháp xuất sắc trong lĩnh vực thương mại điện tử mà còn là một ví dụ về sự đổi mới và sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm