Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện 1BOSS.VN xuất sắc nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện 1BOSS.VN xuất sắc nhận giải thưởng Sao Khuê 2024
Tạp chí Nhịp sống số - Xuất sắc ghi tên mình lên Cúp vàng Sao Khuê 2024 lĩnh vực Giải pháp đổi mới sáng tạo, Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện của 1BOSS được biết đến là một trong những giải pháp phần mềm đi đầu trong lĩnh vực xây dựng nền tảng quản trị doanh nghiệp đề cao giá trị “đổi mới sáng tạo” trong tiến trình phát triển của mình.

Với sứ mệnh thúc đẩy sự phát triển và tăng cường hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp, 1BOSS.VN không ngừng đổi mới và cập nhật để đáp ứng các yêu cầu thay đổi của thị trường và nhu cầu của khách hàng.

Lấy giá trị “Đổi mới sáng tạo” làm kim chỉ nam trong hành động, 1BOSS đã tập trung vào việc phát triển các tính năng tiên tiến, tích hợp công nghệ 4.0 để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Cùng với sự đổi mới liên tục, khả năng tương tác thân thiện và tính linh hoạt cao là những điểm nổi bật giúp "Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện 1BOSS.VN" đứng vững trên thị trường và nhận được sự ủng hộ từ khách hàng từ đó xuất sắc ghi danh mình lên Cúp vàng Sao Khuê 2024. 

Quản trị doanh nghiệp toàn diện với 1BOSS.VN giải pháp đổi mới sáng tạo 2024

Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện 1BOSS.VN đặc biệt được thiết kế để đáp ứng những nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs). Với nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện 1BOSS.VN, doanh nghiệp không chỉ tiết kiệm thời gian và công sức trong quản lý mà còn tăng cường khả năng cạnh tranh và phát triển trên thị trường. Nền tảng cho phép doanh nghiệp quản trị toàn diện các hoạt động từ dự án, công việc, mua hàng, bán hàng, kho bãi, sản xuất, chấm công – tính lương,... với các phân hệ quản lý nổi bật như: 

Nền tảng hành chính, dự án, công việc 1BOSS OFFICE+ 

Đối với SMEs, 1BOSS OFFICE+ giúp đơn giản hóa và tự động hóa các quy trình, giảm thiểu sự lãng phí và tăng cường hiệu suất làm việc. Với giải pháp này, SMEs không cần phải đầu tư vào nhiều hệ thống riêng lẻ cho từng phần của doanh nghiệp mà có thể sử dụng một nền tảng duy nhất để quản lý toàn bộ các hoạt động.

Nền tảng Marketing và chăm sóc khách hàng 1BOSS CRM+

1BOSS CRM+ giúp tự động hóa quá trình tương tác với khách hàng và theo dõi mối quan hệ một cách hiệu quả. 1BOSS CRM+ còn cung cấp các công cụ để tối ưu hóa chiến lược marketing và tương tác với khách hàng một cách thông minh.

Nền tảng mua hàng và bán hàng 1BOSS OP+

Quản lý đơn hàng một cách hiệu quả là cực kỳ quan trọng để đảm bảo rằng sản phẩm được giao đúng hẹn và đảm bảo chất lượng. 1BOSS OP+ giúp tối ưu hóa quy trình quản lý đơn hàng, từ đặt hàng đến vận chuyển và thanh toán. Giúp SMEs theo dõi và kiểm soát chi phí liên quan đến quản lý đơn hàng và vận chuyển, giúp tiết kiệm và tối ưu hóa chi phí.

Nền tảng quản trị kho toàn diện 1BOSS WM+

1BOSS WM+ giúp nâng cao hiệu suất quản lý kho và tận dụng tiềm năng của kho hàng tối ưu. Bên cạnh đó, giải pháp còn giúp tối ưu hóa vận chuyển và lưu trữ nhờ vào khả năng tối ưu hóa việc vận chuyển và lưu trữ hàng hóa, giúp tiết kiệm chi phí và tăng cường hiệu suất vận hành.

Nền tảng quản trị nhân sự - tiền lương 1BOSS HRM+ 

Quản lý nhân sự một cách hiệu quả là chìa khóa để xây dựng một môi trường làm việc tích cực và phát triển bền vững. 1BOSS HRM+ hỗ trợ doanh nghiệp SME đơn giản hóa công tác chấm công tính lương. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian tính lương và nâng cao tính chính xác so với phương pháp thủ công/bằng excel. 

 

Đặc biệt, với mức chi phí vô cùng phải chăng, SMEs hoàn toàn có thể nâng cao hiệu quả quản trị các tác vụ công việc hàng ngày bằng phân hệ Văn phòng điện tử - 1BOSS Office+ chỉ với 21k/tháng/user. Lấy một phép so sánh đơn giản thì chi phí này vỏn vẹn chỉ bằng một cốc cà phê sáng của các sếp. Thấu hiểu rằng, chi phí là một trong những yếu tố hàng đầu mà doanh nghiệp SMEs cân nhắc khi lựa chọn giải pháp chuyển đổi số. Do vậy, 1BOSS đã lựa chọn đồng hành cùng SMEs trong tiến trình chuyển đổi số với mức chi phí thấp nhất có thể. Để tất cả doanh nghiệp, dù thuộc quy mô nào lĩnh vực nào đều có thể sở hữu ngay cho mình giải pháp phần mềm quản trị vận hành thống nhất, hiệu quả và mang tính ứng dụng cao. 

1BOSS.VN là một hệ sinh thái hoàn chỉnh, kết nối mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh trong một giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Với SMEs, 1BOSS.VN không chỉ là “đòn bẩy” công nghệ giúp doanh nghiệp tăng trưởng vượt bậc mà còn là một đối tác đáng tin cậy trong hành trình phát triển và xây dựng lợi thế cạnh tranh riêng của mỗi doanh nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Ngày 03/09/2024, sau hơn 1000 ngày nỗ lực và miệt mài làm việc, BIDV đã chuyển đổi thành công hệ thống ngân hàng lõi Core banking, ghi dấu cột mốc đầu tiên và quan trọng trong việc làm chủ hệ thống và phát triển sáng tạo của ngân hàng này.