Netflix chính thức hỗ trợ HDR cho Windows 10

Netflix chính thức hỗ trợ HDR cho Windows 10
Tạp chí Nhịp sống số - Việc Netflix hỗ trợ HDR cho Windows 10 giúp người dùng máy tính và các thiết bị tablet chạy Windows có được trải nghiệm giải trí, xem phim tuyệt vời hơn.

Theo TheVerge, dịch vụ xem phim Netflix mới đây cho biết sẽ hỗ trợ nội dung HDR (High Dynamic Range) cho ứng dụng trên Windows 10 và trình duyệt Microsoft Edge.

Để xem được phim HDR trên Netflix, máy tính của người dùng cần có vi xử lý Intel thế hệ thứ 7 hoặc mới hơn để hỗ trợ bộ giải mã nội dung HDR10, GPU Intel tích hợp hoặc NVIDIA GeForce 1050 trở lên. Rất tiếc vì cả CPU và GPU của AMD hiện chưa được hỗ trợ. 

Việc Netflix hỗ trợ HDR cho Windows 10 giúp người dùng máy tính và các thiết bị tablet chạy Windows có được trải nghiệm giải trí, xem phim tuyệt vời hơn sau khi dịch vụ hỗ trợ iPhone X và Galaxy Note8 cách đây ít lâu. Tuy hiện tại các thiết bị hay game PC hỗ trợ HDR còn khá ít, nhưng chúng ta hy vọng sẽ có thêm nhiều thiết bị phần cứng và phần mềm PC hỗ trợ HDR trong năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.