Netflix giảm giá thuê bao tại Việt Nam

Tạp chí Nhịp sống số - Giá của gói Netflix Cơ bản tại Việt Nam đã giảm giá từ 180.000 đồng/tháng xuống còn 108.000 đồng/tháng.
Giảm giá

Netflix vừa đưa ra thông báo về việc cập nhật mức giá mới tại thị trường Việt Nam. Cụ thể, từ ngày 21/2, nền tảng này sẽ giảm 72.000 đồng mức phí gói thuê bao Cơ bản.

Giá của gói thuê bao này sẽ giảm từ mức 180.000 VND/ tháng xuống còn 108.000 VND/tháng tại thị trường Việt Nam Việt Nam. Ba gói thuê bao còn lại là Di động, Tiêu chuẩn và Cao cấp vẫn sẽ giữ nguyên mức giá cũ, lần lượt là 70.000 đồng/tháng, 220.000 đồng/tháng và 260.000 đồng/tháng.

Việc Netflix chỉ giảm giá gói thuê bao dành cho một người dùng thay vì các gói cho 2-4 người dùng cho thấy nền tảng này đang khuyến khích người dùng Việt sở hữu thuê bao riêng, giảm tình trạng chia sẻ tài khoản để xem chung.

Ngoài ra, mức giá mới cũng giúp Netflix cạnh tranh tốt hơn với các nền tảng giải trí over-the-top (OTT) khác tại thị trường Việt Nam.

Thành viên mới đăng ký sẽ được cung cấp mức giá này ngay từ 21/2. Những thay đổi này sẽ được giới thiệu với những thành viên hiện tại trong một vài tuần kể từ kỳ thanh toán sắp tới. Thành viên hiện tại sẽ được thông báo qua email. Thời gian chính xác sẽ phụ thuộc vào kỳ thanh toán của từng thành viên cụ thể.

Trước đó vào đầu tháng 2, Netflix đã cập nhật bộ quy định cụ thể về việc chặn tính năng chia sẻ tài khoản trên website. Tuy nhiên, thông báo này đã nhanh chóng bị gỡ khỏi trang hỗ trợ người dùng của nền tảng chia sẻ phim. Netflix đính chính chính sách chặn chia sẻ tài khoản vẫn chưa được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

Cụ thể, thông báo ghi rõ một tài khoản giờ đây chỉ được phép sử dụng trong phạm vi một hộ gia đình thay vì chia sẻ rộng rãi giữa nhiều hộ khác nhau. Mỗi tháng một lần, người dùng sẽ phải kết nối với Wi-Fi tại nhà để mở ứng dụng Netflix và xem một nội dung bất kỳ để đảm bảo thiết bị của mình vẫn được liên kết với địa chỉ đăng ký tài khoản.

Có thể bạn quan tâm