Newwave Solutions - nối tiếp thành công với Giải thưởng Sao Khuê 2022

Tạp chí Nhịp sống số - Vượt qua hàng trăm hồ sơ dự thi cũng là hàng trăm doanh nghiệp mạnh và uy tín trên thị trường, Newwave Solutions đã được trao tặng giải thưởng Sao Khuê 2022 - một trong những giải thưởng uy tín nhất của ngành công nghệ thông tin Việt Nam.

Giải thưởng Sao Khuê 2022 - Minh chứng cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Newwave Solutions

Danh hiệu Sao Khuê 2022 ở hạng mục Dịch vụ Phát triển và Xuất khẩu Phần mềm là minh chứng cho sự công nhận của khách hàng và giới chuyên môn dành cho chất lượng sản phẩm, dịch vụ, định hướng đúng đắn trong mô hình kinh doanh của Newwave Solutions nhằm mang đến những giải pháp công nghệ chuyên biệt và tân tiến nhất cho khách hàng. 

Để đạt được giải thưởng này, Newwave Solutions phải đáp ứng những tiêu chí đánh giá khắt khe dựa trên sự đối chiếu thực tế, các ý kiến, phân tích tích của giới chuyên gia và phản hồi của khách hàng. Danh hiệu Sao Khuê là phần thưởng cũng là bước chuyển tuyệt vời để Newwave Solutions mở ra trang mới, giúp vị thế của Newwave Solutions ngày càng được khẳng định mạnh mẽ hơn trên thị trường.

Newwave Solutions vinh dự được trao tặng giải thưởng Sao Khuê

Ngành công nghệ thông tin trước bối cảnh COVID-19

Từ những năm 2020, các doanh nghiệp phải đối mặt với cuộc khủng hoảng chưa từng có do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Chính vì vậy, nhu cầu chuyển đổi số của các doanh nghiệp tăng cao để có thể thích ứng với tình hình thực tế, đặc biệt là sự thay đổi về hành vi và thói quen của người tiêu dùng. Nhận thấy được nhu cầu này, Newwave Solutions đã tích cực phát triển và đưa ra các giải pháp sáng tạo để giúp các doanh nghiệp xây dựng và thực hiện chiến lược chuyển đổi số nhằm tiếp cận với đa dạng tệp khách hàng, nâng cao doanh thu đồng thời giảm thiểu chi phí. 

Từ cuối năm 2021 đến nay, tình hình kinh doanh của nhiều doanh nghiệp đã có khởi sắc nhưng những thách thức hậu đại dịch vẫn chưa thể lường hết được. Do đó, đội ngũ Newwave Solutions vẫn đang tiếp tục nỗ lực để hoàn thiện sứ mệnh cung cấp những giải pháp độc đáo, hiệu quả hàng đầu cho khách hàng.

Hiện nay, Newwave Solutions tập trung vào các giải pháp:

  • Thiết kế và phát triển web, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng
  • Thiết kế và phát triển phần mềm trong nhiều lĩnh vực
  • Thiết kế và phát triển các ứng dụng di động
  • Tư vấn chiến lược chuyển đổi số ứng dụng công nghệ cao như Blockchain, AI, AR,...
Đại diện Newwave Solutions tư vấn cho khách hàng tại triển lãm SODEC tại Nhật Bản

Newwave Solutions đang đầu tư mạnh mẽ vào Hoạt động Nghiên cứu và Phát triển để xây dựng Hệ sinh thái chuyển đổi số, mang đến giải pháp phù hợp với các khách hàng trong nhiều ngành nghề tại nhiều thị trường trên thế giới. Hệ sinh thái này sẽ là kết tinh của những công nghệ tiên tiến hàng đầu thị trường như AI, Blockchain, AR/VR, được phát triển bởi những kỹ sư giàu kinh nghiệm. Newwave Solutions mong đợi rằng Hệ sinh thái này sẽ góp phần đưa đến những giá trị mới cho các doanh nghiệp cũng như các khách hàng và tiếp tục nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Có thể bạn quan tâm

Trong bối cảnh doanh thu viễn thông của nhà mạng nói chung suy giảm 5-10% trong năm 2023, riêng mảng viễn thông di động của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vẫn giữ được tăng trưởng 0,8%.