Nga mở nhà chứa dùng robot tình dục đón khách dịp World Cup 2018

Nga mở nhà chứa dùng robot tình dục đón khách dịp World Cup 2018
Tạp chí Nhịp sống số - Nga vừa mở nhà chứa búp bê tình dục đầu tiên để kinh doanh, phục vụ cho lượng khách lớn dự kiến sẽ "đổ bộ" vào quốc gia này nhân sự kiện bóng đá lớn nhất thế giới.

Các dịch vụ kinh doanh tình dục không còn là điều xa lạ tại Nga, và nó hứa hẹn sẽ càng trở nên bùng nổ hơn khi sự kiện bóng đá lớn nhất thế giới năm 2018 được tổ chức tại quốc gia này. Theo đó, nó sẽ đem lại một lượng khách du lịch lớn từ các quốc gia khác trên thế giới. 

Theo một cuộc khảo sát của trang tin URA, Nga, các cô gái hành nghề mại dâm tại đây dự báo rằng, giá cả của các hoạt động tình dục tại đây có thể sẽ tăng gấp đôi trong mùa World Cup 2018 vì nhu cầu lớn. 

Có vẻ như, quốc gia này đã chuẩn bị kỹ càng cho một vụ mùa "bội thu" đối với ngành nghề kinh doanh nhạy cảm này. 

Mới đây, Nga đã mở cửa nhà chứa với búp bê tình dục đầu tiên để thu hút du khách từ nhiều nơi đến cổ vũ World Cup. Nhà chứa này có tên là Dolls Hotel, nằm giữa những tòa nhà chọc trời cao tầng ở thủ đô Moscow.

"Các búp bê tình dục có tên là Lolita, Sasha, Natasha, Alise và Isilel đã sẵn sàng và chờ đợi khách hàng", chủ nhà chứa cho biết.

Giá phòng tại nhà chứa hợp pháp này ở Nga dao động từ £17,75 - £29,50 mỗi giờ (khoảng 500.000 - 1.000.000 đồng), trong đó một phòng tên là "Thiên đường", và một phòng khác tên là "Ngục tối".

Tổng chi phí sau mỗi giờ "vui vẻ" có thể tăng lên £60 mỗi giờ - bao gồm phí rủi ro có thể xảy ra nếu bị các cơ quan an ninh bất ngờ kiểm tra.

Một nhân viên tại nhà thổ này cho biết, họ đang mong chờ một lượng khách khổng lồ sẽ đến trong dịp World Cup năm nay, kể cả người Anh.

“Đây là lý do tại sao chúng tôi được cho phép mở ra dịch vụ này để chào đón du khách nước ngoài. Đối với các cầu thủ, nếu họ được huấn luyện viên của mình cho phép, chúng tôi cũng rất sẵn sàng chào đón họ", người này cho biết.

Những búp bê tình dục tại đây được mô tả là "ấm áp" với có thể chuyển động cơ học với bộ não nhân tạo.

Dmitry Alexandrov, chủ nhà chứa Dolls Hotel tiết lộ rằng, 36% người Nga không hài lòng với đời sống tình dục của mình.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.