Ngày 1/7 tới, MobiFone sẽ thử nghiệm dịch vụ 4G và truyền hình MobiTV

Ngày 1/7 tới, MobiFone sẽ thử nghiệm dịch vụ 4G và truyền hình MobiTV
Tạp chí Nhịp sống số - Thông tin từ Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cho biết, ngày 1/7 tới, MobiFone sẽ tổ chức sự kiện ra mắt đường trục truyền dẫn Bắc – Nam, thử nghiệm dịch vụ 4G và truyền hình MobiTV.

Đây được coi là bước phát triển mới của MobiFone trong việc xây dựng và hoàn thiện hệ sinh thái nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ toàn diện.

Từ năm 2015, ngoài dịch vụ viễn thông truyền thống, MobiFone đã phát triển mở rộng sang lĩnh vực bán lẻ với hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. Cùng với đường trục truyền dẫn Bắc – Nam, hệ thống bán lẻ, truyền hình MobiTV, dịch vụ 4G sẽ là những hạ tầng quan trọng để MobiFone hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ một cách đầy đủ vào cuối năm 2016.

Tại sự kiện lần này, khách hàng sẽ được trải nghiệm đa dạng các dịch vụ dựa trên công nghệ 4G hàng đầu thế giới như LTE Broadcast (eMBMS), LTE Unicast, 4K TV, Robot Vehicle, Game online… trên nhiều dòng thiết bị của Ericsson, Samsung, Nokia, Huawei, ZTE và Apple.

Tại các quốc gia trên thế giới, xu thế hội tụ đa dịch vụ đã và đang dần trở nên phổ biến. Với sự kiện ra mắt đường trục truyền dẫn Bắc – Nam, dịch vụ 4G và truyền hình MobiTV, MobiFone sẽ có cơ hội trình bày một hệ sinh thái số hoàn chỉnh: hội tụ thiết bị - nội dung - công nghệ.

 

Có thể bạn quan tâm

Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2024, Giải pháp thanh toán đa phương thức dành cho Doanh nghiệp của Sacombank đã xuất sắc vượt qua 271 đề cử, với nhiều vòng thẩm định khắt khe để đạt xếp hạng 5 sao trong lĩnh vực Ngân hàng số. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Sacombank vinh dự nhận giải thưởng danh giá này vì những sáng kiến, sản phẩm mang tính đột phá công nghệ, đem lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.