Ngày hội 11.11 Shopee Siêu Sale có nhiều ưu đãi đến 50% cho các ngành hàng

Ngày hội 11.11 Shopee Siêu Sale có nhiều ưu đãi đến 50% cho các ngành hàng
Tạp chí Nhịp sống số - Shopee vừa khởi động Ngày hội 11.11 Shopee Siêu Sale - chương trình mua sắm trực tuyến lớn nhất cuối năm 2018. Chương trình diến ra từ 25.10 đến 11.11 với nhiều ưu đãi trên tất cả các ngành hàng, cùng các tính năng mới trên ứng dụng mua sắm Shopee.

Cụ thể, trong chương trình Ngày hội 11.11 Shopee Siêu Sale,

thương mại điện tử, mua sắm trực tuyến, Shopee Việt Nam, Shopee, Shopee Siêu Sale, Sale,

Theo ông Arjun Sarwal - GĐ Khu vực, Phụ trách Kỹ thuật số (Facebook), Facebook kết hợp với Tập đoàn tư vấn Boston (BCG) đã giới thiệu những sáng kiến giúp cải thiện và nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người dùng. Trong đó, Shopee được xem như một đơn vị có những nỗ lực cải tiến giúp người dùng dễ dàng thao tác và mua sắm liền mạch trên kênh bán hàng trực tuyến. Những cải tiến mới này trở nên đặc biệt quan trọng trong các chương trình khuyến mãi lớn như 11.11 Shopee Siêu Sale, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm liền mạch, thú vị trên kênh bán hàng online.

Ông Pine Kyaw, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam chia sẻ: “Sự kiện 11.11 năm nay được đầu tư hơn so với những lần tổ chức trước đây. Chúng tôi đã chuẩn bị cho sự kiện này từ nhiều tháng trước và làm việc tích cực với các nhà cung cấp, các đối tác, đơn vị vận chuyển,... nhằm đảm bảo mang lại trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng trong mùa mua sắm cuối năm.”

Theo đó, 11.11 Shopee Siêu Sale tiếp tục cho ra mắt thêm nhiều chủ đề mua sắm theo ngày, nhất là những chủ đề nhận được nhiều sự yêu thích của người tiêu dùng trong sự kiện 09.09 vừa qua.

• 11.11 Sale Mỹ Phẩm (ngày 6.11) với các voucher độc quyền và cơ hội giảm giá lên đến 50% khi mua sắm các sản phẩm làm đẹp tại Shopee.

• 11.11 Sale Nhà Cửa (ngày 8.11) với nhiều ưu đãi khủng tại ngành hàng Nhà cửa – Đời sống nhằm đáp ứng nhu cầu trang hoàng nhà cửa trong dịp cuối năm của người tiêu dùng.

11.11 Sale Cho Quý Ông (ngày 5.11) sẽ tổng hợp các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu & sở thích của các quý ông, với mức giảm giá lên đến 50% khi mua các sản phẩm đến từ các thương hiệu như Oppo và Xmen.

• 11.11 Shopee Mall Sale (ngày 10.11): Giảm giá lên đến 50% khi mua các sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu như L'Oreal, Enfa, Shiseido, Comet, Pampers, P&G,...

Cũng trong khuôn khổ của sự kiện này, Shopee giới thiệu TVC mới với sự góp mặt của Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy cùng các cầu thủ Tiến Dũng, Đình Trọng, Văn Toàn, Duy Mạnh.

Có thể bạn quan tâm

Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2024, Giải pháp thanh toán đa phương thức dành cho Doanh nghiệp của Sacombank đã xuất sắc vượt qua 271 đề cử, với nhiều vòng thẩm định khắt khe để đạt xếp hạng 5 sao trong lĩnh vực Ngân hàng số. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Sacombank vinh dự nhận giải thưởng danh giá này vì những sáng kiến, sản phẩm mang tính đột phá công nghệ, đem lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.