Người dùng được yêu cầu tài khoản YouTube Premium nếu muốn trải nghiệm video 4K

Người dùng được yêu cầu tài khoản YouTube Premium nếu muốn trải nghiệm video 4K
Tạp chí Nhịp sống số - Google dường như đang vạch ra một kế hoạch mới nhằm buộc người dùng cân nhắc đăng ký tài khoản YouTube Premium thay vì miễn phí.

Theo Neowin, một chủ đề mới trên Reddit tiết lộ kế hoạch mới của Google trong việc cung cấp video 4K độc quyền cho tài khoản YouTube Premium.

Google vẫn chưa xác nhận ý định của mình trong việc cung cấp nội dung 4K độc quyền cho tài khoản Premium. Rất có thể công ty đang thử nghiệm sự thay đổi này để xem phản ứng của công chúng và quyết định xem việc tạo video 4K độc quyền cho YouTube Premium có phải là một ý tưởng hay hay không.

Cũng chưa rõ liệu Google muốn đặt tính phí 4K cho người dùng YouTube di động hay thay đổi sẽ được áp dụng cho bất kỳ thiết bị có khả năng phát video YouTube nào. Trong trường hợp thứ hai, việc cung cấp tùy chọn phát video độ phân giải cao thành tính năng độc quyền cho tài khoản trả phí sẽ khiến những người xem YouTube trên TV và máy tính cảm thấy khó chịu.

Có thể bạn quan tâm

Ngày 27/3/2023, Tập đoàn Intel đã ra mắt hai sáng kiến thúc đẩy trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất thuộc Chương trình Xúc tiến AI PC: Chương trình dành cho Nhà phát triển AI PC và bổ sung các nhà cung cấp phần cứng độc lập vào chương trình.