Người dùng iflix đã có thể thưởng thức những bộ phim bom tấn của Disney

Người dùng iflix đã có thể thưởng thức những bộ phim bom tấn của Disney
Tạp chí Nhịp sống số - Dịch vụ xem phim trực tuyến iflix vừa đưa ra thông báo đã đạt được thỏa thuận với Disney để cung cấp các nội dung video có chất lượng đến người xem qua kênh này.

Các nội dung của Disney hiện đã có mặt trên dịch vụ iflix

Theo đó, người dùng iflix giờ đây có thể thưởng thức những bộ phim bom tấn của Disney trên ứng dụng di động (iOS hoặc Android) và tại trang web iflix.com.
Người dùng sẽ có thể thêm những hãng phim họ yêu thích vào trang iflix cá nhân. Tất cả các bộ phim đều có thể chuyển sang định dạng HD với chất lượng âm thanh được nâng cấp, mang đến trải nghiệm xem phim tốt nhất.

Thỏa thuận này cũng bao gồm các điều khoản về việc phân phối nội dung, phát hành phim sớm và lần đầu tiên hiển thị các chương trình mang thương hiệu Disney hợp tác với công ty sản xuất Maker Studios.

Được biết, vào tháng 2 vừa qua dịch vụ iflix cũng đã tham gia vào thị trường Việt Nam với kỳ vọng cạnh tranh cùng các dịch vụ khác, cũng như Netflix đến từ Mỹ.

Với người dùng thuê bao mới khi sử dụng iflix sẽ được sử dụng 30 ngày miễn phí, có quyền truy cập không giới hạn tới thư viện nội dung khổng lồ của iflix, bao gồm các shows độc quyền mới nhất, các bộ phim bom tấn, các bộ phim đoạt giải, những nội dung châu Á và Việt Nam, và cả những chương trình dành riêng cho thiếu nhi trên hầu hết các thiết bị di động.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.