Người dùng Snapchat cũng có thể sớm được xem nội dung Stories trên web

Người dùng Snapchat cũng có thể sớm được xem nội dung Stories trên web
Tạp chí Nhịp sống số - Nhằm tăng sức cạnh tranh với đối thủ Facebook sau những động thái gần đây, Snapchat có thể đưa tính năng Stories của mình lên phiên bản web bên cạnh ứng dụng di động của nó.

Snapchat có thể sớm đưa Stories lên phiên bản web

Theo Neowin, báo cáo từ Cheddar dẫn nguồn tin cho biết Snap đang tìm cách đưa Stories xuất hiện ở mọi nơi, điều này cho phép người dùng có thể truy cập Stories trên web cũng như ứng dụng di động khác. Báo cáo cũng nói thêm, khi truy cập web người dùng sẽ thấy Stories xuất hiện như là một hệ thống nhúng để thu hút họ đến với ứng dụng di động.

Ở thời điểm hiện tại vẫn chưa rõ liệu khi nào Snap sẽ phát hành tính năng này, trong khi phía công ty từ chối đưa ra lời bình luận.

Trong thực tế việc đưa Snapchat Stories lên web không phải là quá bất ngờ khi mà các hãng khác đã bắt đầu đưa nhiều tính năng trên ứng dụng di động sang web. Việc cho phép người dùng tiếp xúc nhiều hơn đến các tính năng trên web sẽ thu hút người dùng sử dụng dịch vụ nhiều hơn, hoặc ít nhất để mọi người xem nội dung trên nó.

Quan trọng hơn, Snap cũng đang muốn thu hút thêm nhiều người dùng mới đến với Snapchat. Hiện Facebook và Instagram không cung cấp tính năng Stories dưới dạng hệ thống nhúng, vì vậy nó có thể là một lợi thế tạm thời cho công ty. Như đã biết, Facebook đang nhanh chóng sao chép các tính năng của Snapchat, do đó không quá bất ngờ khi công ty sẽ làm điều này nếu thấy Snap thành công.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.