- Chú trọng đến thiết bị di động, nhắm đúng đối tượng và có các clip trình diễn sản phẩm ấn tượng... Đó là những khuyến cáo với những người làm tiếp thị Facebook sau nghiên cứu về hành vi người dùng trên mạng xã hội này dịp lễ tết.
Kết quả một
Cùng đó, những hình ảnh sống động mang tới phần hồn của lễ hội, thể hiện qua số lượng đăng tải nội dung video tăng 37% và hình ảnh tăng 23% dịp Tết.
Đây cũng là mùa của mua sắm online, với lượng người dùng mua sắm trực tuyến nhiều hơn 36% so với giai đoạn cuối năm, đặc biệt là giới trẻ với tỷ lệ mua sắm tăng lên tới 61%
Và đây là tư vấn cho các nhà làm