Nhận tư vấn và nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến
Tại FWD, khách hàng được tư vấn về bảo hiểm trên nền tảng trực tuyến, từ việc chạy bảng minh họa đến việc điền thông tin, kê khai y tế … đều được thực hiện 100% online. Sau khi được tư vấn tài chính hướng dẫn, khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin và nộp các chứng từ xác nhận cần thiết qua email để hoàn thành việc nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến tại FWD.
Đóng phí bảo hiểm trực tuyến qua nhiều kênh thanh toán đa dạng
Để an toàn và tiện lợi cho khách hàng, FWD áp dụng 100% không giấy tờ, 100% không tiền mặt trong mọi giao dịch. Theo đó, doanh nghiệp này không ngừng đa dạng các kênh và phương thức đóng phí trực tuyến để khách hàng linh hoạt lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình. Ngoài việc đóng phí trực tiếp trên ứng dụng FWD e-Service và website của FWD, khách hàng còn có thể đóng phí thông qua các giao dịch trực tuyến của ngân hàng, ví điện tử, cổng thanh toán điện tử…
Nhận hợp đồng bảo hiểm điện tử một cách nhanh chóng
FWD là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam triển khai 100% hợp đồng bảo hiểm điện tử, có đầy đủ giá trị pháp lý như hợp đồng được ký và đóng dấu truyền thống. Thay vì trước đây, phải mất khoảng 5 ngày để nhận được bộ hợp đồng bảo hiểm giấy thì nay, khách hàng có thể nhận trực tuyến hợp đồng bảo hiểm qua email chỉ trong 1 ngày làm việc. Ngoài ra, khách hàng có thể xem hợp đồng bảo hiểm trên cổng thông tin khách hàng hoặc có thể tải về bộ hợp đồng bảo hiểm để tiện lưu trữ.
Quản lý danh mục đầu tư trực tuyến
Đối với những khách hàng tham gia các sản phẩm có yếu tố đầu tư như “FWD Bộ đôi tài sản” hay “FWD Nâng tầm vị thế”, khách hàng dễ dàng thực hiện các thao tác đầu tư thêm, hoán đổi quỹ, chuyển đổi tỷ lệ phân bổ phí và rút tiền trực tuyến vào bất kỳ thời điểm nào. Khách hàng cũng có thể cập nhật tình hình đầu tư, tra cứu giá đơn vị Quỹ và tìm hiểu chi tiết thông tin về Quỹ hoàn toàn trực tuyến.
Rút tiền trực tuyến mọi lúc mọi nơi 24/7
Khi tham gia bảo hiểm tại FWD, khách hàng có thể truy cập thông tin tài khoản hợp đồng bảo hiểm mọi lúc, mọi nơi và rút tiền từ hợp đồng bảo hiểm một cách nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh hay các thiết bị có kết nối internet.Tính năng rút tiền trực tuyến giúp khách hàng dễ dàng sử dụng tiền từ hợp đồng bảo hiểm để thực hiện mọi kế hoạch, nắm bắt mọi cơ hội, thích ứng với mọi thay đổi của cuộc sống.
Nhận chi trả bảo hiểm trong vòng 24h
Chờ đợi là cảm giác nhiều người phải đối mặt khi làm thủ tục yêu cầu bồi thường bảo hiểm, nhưng FWD đã thay đổi trải nghiệm này với Dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến 24h (24h e-Claim) với 1 phút nộp hồ sơ – 30 phút trả kết quả - 24h giờ nhận chi trả. Dịch vụ 24h e-Claim được áp dụng cho các sản phẩm có quyền lợi trợ cấp viện phí và chi phí phẫu thuật của FWD.
Cập nhật thông tin và điều chỉnh hợp đồng dễ dàng, thuận tiện
Khi có nhu cầu điều chỉnh thông tin hợp đồng bảo hiểm như thay đổi địa chỉ, số điện thoại, thay đổi định kỳ đóng phí bảo hiểm, thay đổi người thụ hưởng, thay đổi sản phẩm bổ trợ…, khách hàng FWD có thể truy cập thông tin hợp đồng bảo hiểm và thực hiện các thao tác hoàn toàn trực tuyến qua ứng dụng FWD Dịch vụ trực tuyến (FWD e-service) hoặc đăng nhập vào tài khoản khách hàng trên website của Bảo hiểm FWD tại https://www.fwd.com.vn/
Chăm sóc và hỗ trợ với công nghệ trí tuệ nhân tạo, tổng đài trực quan và nền tảng truyền thông số
FWD là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong hoạt động của Tổng đài dịch vụ khách hàng, nhằm cập nhật đến khách hàng các thông tin về hợp đồng bảo hiểm và phí bảo hiểm. Bên cạnh đó, Tổng đài tương tác trực quan (Visual Interactive Voice Response) của FWD còn giúp giải quyết nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng khi khách hàng thực hiện cuộc gọi vào hotline của FWD. Ngay khi nhận diện nhu cầu của khách hàng, cổng thông tin này sẽ cung cấp cho khách hàng danh mục những tiện ích tương thích nhằm giải quyết yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Phản hồi ý kiến tức thời với đánh giá dịch vụ bảo hiểm trực tuyến
Tại FWD, khách hàng là ưu tiên hàng đầu, do đó việc lấy ý kiến phản hồi của khách hàng luôn được chú trọng. Tại những điểm tương tác giữa khách hàng và FWD như thời điểm kết thúc các cuộc gọi, khi hợp đồng bảo hiểm phát hành, khi có quyết định giải quyết quyền lợi bảo hiểm, khi khách hàng hoàn tất việc điều chỉnh, thay đổi thông tin hay thực hiện các giao dịch thanh toán… khách hàng sẽ nhận tin nhắn mời đánh giá trực tuyến dịch vụ mà khách hàng vừa mới trải nghiệm. Mọi phản hồi của khách hàng đều được ghi nhận và xem xét để tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ.
Với những tiện ích này, FWD đã mang đến cho khách hàng một hành trình trải nghiệm bảo hiểm nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng và thông minh, từ đó, thúc đẩy mọi người sớm bảo vệ bản thân với những giải pháp bảo hiểm phù hợp.