Nintendo công bố Switch OLED theo chủ đề Zelda: Tears of the Kingdom

Nintendo công bố Switch OLED theo chủ đề Zelda: Tears of the Kingdom
Tạp chí Nhịp sống số - Một máy chơi game Switch OLED với vẻ ngoài cực ‘ngầu’ lấy cảm hứng từ trò chơi Zelda: Tears of the Kingdom sẽ ra mắt vào tháng 4.

Theo VGC, Nintendo đã công bố một phiên bản đặc biệt của máy chơi game Switch OLED lấy chủ đề xoay quanh tựa game The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom mới ra mắt.

Switch OLED

Sau một số tin đồn trong thời gian qua, Nintendo Switch OLED phiên bản The Zelda: Tears of the Kingdom Edition đã chính thức được xác nhận vào ngày 28/3. Được giới thiệu trong một buổi thuyết trình dài hơn 10 phút về trò chơi Tears of the Kingdom mới, máy chơi game phiên bản đặc biệt sẽ ra mắt vào ngày 28/4 với giá bán lẻ đề xuất là 359,99 USD (khoảng 8,5 triệu đồng).

Bên cạnh máy chơi game, bộ điều khiển Zelda: Tears of the Kingdom Switch Pro (74,99 USD) và hộp đựng (24,99 USD) cũng đã được công bố trong buổi giới thiệu. Chúng sẽ đến cùng với trò chơi, sẽ được phát hành vào ngày 12/5 sau một số lần trì hoãn.

Có thể bạn quan tâm

'Gã khổng lồ' Internet Trung Quốc Baidu cho biết chatbot AI của hãng, Ernie Bot đã có hơn 200 triệu người dùng. Trong khi đó, Alibaba mở thêm truy cập phiên bản LLM 7 tỷ tham số cho nhà phát triển bên thứ ba.