Nokia Style+ rò rỉ thông số kỹ thuật

Nokia Style+ rò rỉ thông số kỹ thuật
Tạp chí Nhịp sống số - Các thông số kỹ thuật của mẫu điện thoại Nokia Style+ với mã TA-1448 vừa được tiết lộ sau khi nhận chứng nhận đến từ Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC).

Theo RealmiCentral, các chi tiết về Nokia Style+ được xuất hiện đầu tiên tại Trung tâm Chứng nhận Chất lượng Trung Quốc (CQC) và WiFi Alliance. Đánh giá từ các tài liệu chứng nhận của FCC cho thấy điện thoại có chiều cao là 166,1 mm và chiều rộng là 76,4 mm. Sản phẩm cũng có bố cục chung ở mặt sau gợi nhớ đến thiết kế rò rỉ của Nokia G400 hoặc Nokia G11.

Dựa vào các tài liệu chứng nhận cho thấy mặt sau của thân máy được trang bị ba camera, bao gồm một camera chính 48 MP, một camera siêu rộng 5 MP và một camera độ sâu 2 MP. Mặt trước của máy được trang bị camera selfie 16 MP.

Mặc dù mặt trước của điện thoại được chụp lại nhưng do phần trán và cằm của Nokia Style+ không được chụp chính diện nên không thể xác định đó là thiết kế dạng notch hay đục lỗ. Tuy nhiên, các ước tính cho thấy màn hình của máy sẽ được làm bằng vật liệu LCD.

Các thông tin khác được đưa ra trong tài liệu chứng nhận cho thấy máy trang bị pin dung lượng 4.900 mAh và bộ sạc AD-020US, nhiều khả năng đạt công suất 20W. Nokia Style+ hỗ trợ Wi-Fi băng tần kép, hỗ trợ mạng 5G và chạy Android 12 ngay khi xuất xưởng.

Theo RealmiCentral

Có thể bạn quan tâm

Một tính năng mới mà Google dự kiến triển khai đến người dùng thiết bị Android 15 vừa được phát hiện liên quan đến việc hỗ trợ sạc không dây qua NFC.