NTQ SOLUTION ĐƯỢC VINH DANH SAO KHUÊ LẦN THỨ 7 LIÊN TIẾP

Tạp chí Nhịp sống số - Với hai giải thưởng Sao Khuê 2022 được trao trong danh mục “Xuất khẩu phần mềm” và “Sản phẩm, Giải pháp phần mềm mới” cho DentalFlow, NTQ Solution đã chính thức ghi dấu ấn là Sao khuê 7 năm liên tiếp.

Giải thưởng Sao Khuê là giải thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực khoa học - công nghệ, có sự bảo trợ của Bộ Khoa học Công nghệ và Bộ Thông tin Truyền thông, nhằm biểu dương các doanh nghiệp, cơ quan, tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc, đóng góp cho sự phát triển ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam.

Được tổ chức lần đầu vào năm 2003, đến nay, danh hiệu Sao Khuê đã được trao cho hơn 1000 sản phẩm, dịch vụ, đơn vị xuất sắc trong lĩnh vực CNTT. Những sản phẩm, dịch vụ đạt giải đều là những sản phẩm, dịch vụ đã chứng minh được chất lượng vượt trội, mang lại hiệu quả ưu việt cho người sử dụng.

NTQ Solution nhận giải Sao Khuê 2022 cho dịch vụ Xuất khẩu phần mềm

Năm 2022, với việc thực hiện chiến lược “Make in Vietnam” của Bộ Thông tin - Truyền thông và tiên phong “Xung kích chuyển đổi số”, giải thưởng Sao Khuê ghi nhận số lượng đề cử kỷ lục lên đến 314 đề cử từ 229 doanh nghiệp/đơn vị. Điều này chứng tỏ lĩnh vực công nghệ thông tin của nước ta đang phát triển vô cùng mạnh mẽ và nhu cầu chuyển đổi số trong mọi mặt xã hội đang trở nên cực kỳ cấp thiết.

Trong bối cảnh đó, NTQ Solution đã xuất sắc giành được hai giải thưởng Sao Khuê. Một cho lĩnh vực xuất khẩu phần mềm và một cho mục “Sản phẩm, Giải pháp phần mềm mới” cho sản phẩm Dental Flow. 

Xuất khẩu phần mềm là dịch vụ chủ lực của NTQ Solution, bên cạnh những dịch vụ khác có thể kể đến như: phát triển ứng dụng website/điện thoại, tích hợp hệ thống, tư vấn và đảm bảo chất lượng chuyển đổi số,... Hiện, NTQ Solution đang là đối tác của hơn 300 doanh nghiệp lớn trên toàn cầu, đã và đang thực hiện 600+ dự án cho nhiều khách hàng lớn, có thể kể đến như Singtel, AIA, Golfzon,...

Sản phẩm DentalFlow của NTQ Solution nhận giải thưởng Sao Khuê 2022

DentalFlow là phần mềm quản trị nha khoa được NTQ Solution kết hợp cùng những nha sĩ đầu ngành phát triển từ năm 2019, nằm trong hệ sinh thái chuyển đổi số ngành y tế của công ty. DentalFlow giúp giải quyết các bài toán cốt lõi trong vận hành phòng khám với mục tiêu giúp các phòng khám nha khoa dễ dàng kiểm soát chất lượng chuyên môn, tăng độ hài lòng của khách hàng và tối ưu chi phí hoạt động. Giải pháp này sở hữu các chức năng: Quản lý quy trình và chuẩn hóa bệnh án điện tử, Quản lý lịch hẹn, Quản lý thanh toán, Quản lý tình hình chăm sóc khách hàng. Nhận được phản hồi tích cực từ thị trường, tháng 9/2021, DentalFlow đã chính thức tách ra thành một công ty con của NTQ Solution.

Với việc đạt được hai giải thưởng Sao Khuê cao quý trong năm 2022 và 7 năm liên tiếp được vinh danh Sao Khuê, NTQ Solution đang từng bước khẳng định tiềm năng to lớn và khả năng phát triển bền vững của bản thân, xứng đáng là một trong 10 công ty IT hàng đầu Việt Nam (được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam bầu chọn năm 2021).

Anh Phạm Thái Sơn - CEO NTQ Solution - chia sẻ: “NTQ Solution đặt mục tiêu sẽ tăng trưởng lên mức 3000+ nhân sự trên toàn cầu, lọt TOP 5 Công ty CNTT hàng đầu Việt Nam và đạt doanh số 85 triệu $ vào năm 2026. Gần đây, chúng tôi vừa ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Tata Consultancy Services - TOP 100 doanh nghiệp hàng đầu thế giới - để phát triển giải pháp số TCS BaNCS cho ngành tài chính - ngân hàng - đầu tư - chứng khoán Việt. Giải pháp này khi ra mắt chắc chắn sẽ là “đôi cánh” cho các “con hổ” tài chính Việt, giúp các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này chuyển đổi số mạnh mẽ và hiệu quả hơn gấp nhiều lần, từ đó giúp giảm chi phí, tối ưu quy trình vận hành, tăng cường trải nghiệm khách hàng và phát triển các mô hình kinh doanh mới hiệu quả hơn”.

TCS BaNCS là bộ giải pháp tích hợp các giải pháp lõi bao gồm core banking, payments, wealth management, forex and money markets, compliance, core insurance, securities processing, custody, financial inclusion, Islamic banking và treasury operations.

NTQ Solution cũng kỳ vọng qua sự kiện này, tổng doanh thu trong lĩnh vực tài chính trong 5 năm tới của công ty sẽ đạt mức 50 triệu $. Trước mắt, các giải pháp số cho ngành bảo hiểm sẽ được công ty ưu tiên trước nhất.

Về NTQ Solution:

NTQ Solution là công ty tư vấn, cung cấp dịch vụ & giải pháp CNTT toàn cầu, hỗ trợ chuyển đổi số cho hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới. Thành lập năm 2011, NTQ hiện có gần 1000 nhân sự với trụ sở chính tại Hà Nội và 3 chi nhánh tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông. Hướng tới những giải pháp phần mềm đạt chuẩn quốc tế, NTQ Solution luôn ưu tiên ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất cùng tư duy đổi mới, sáng tạo để giúp khách hàng chủ động chuyển đổi hoạt động kinh doanh dễ dàng, hiệu quả, đạt được giá trị phát triển lâu dài. Trong ngành công nghiệp chiến lược tài chính - ngân hàng, NTQ Solution đã hỗ trợ cho nhiều tổ chức tài chính toàn cầu như AIA HongKong, Mixcare, FwD, Manulife, MBAL…, giảm chi phí, tối ưu vận hành, cải thiện trải nghiệm khách hàng và phát triển những mô hình kinh doanh mới.

Tìm hiểu thêm về NTQ: https://ntq.com.vn/

Có thể bạn quan tâm