Oculus, HTCđồng loạt thất hứa, chậm giao thiết bị VR tới khách hàng

Oculus, HTCđồng loạt thất hứa, chậm giao thiết bị VR tới khách hàng
Tạp chí Nhịp sống số - Người dùng đặt hàng Oculus Rift và HTC Vibe cho biết, họ đang rất thất vọng với cách xử lý các đơn hàng từ hai hãng sản xuất thiết bị VR đầu tiên này.

Oculus, HTC thất hứa, thiết bị VR chậm tới khách hàng

Cả người dùng đặt trước các thiết bị Oculus Rift hay HTC Vire đều đang tỏ ra cực kỳ thất vọng với cách xử lý đơn hàng của hai hãng kinh doanh thiết bị VR đầu tiên.

Theo đó, Oculus đã thông báo tới khách hàng của mình rằng họ “bất ngờ thiếu linh kiện” và điều này đã làm chậm tiến độ xuất hàng. Hãng hứa sẽ đền bù bằng cách chuyển hàng miễn phí cho những người đặt trước thiết bị, tuy nhiên lượt hàng tiếp theo sẽ chưa xuất kho cho tới 12/4.

Trong khi đó, người dùng đặt trước Vire đang gặp một vấn đề “chuối” hơn. Họ cho biết hệ thông thanh toán đã từ chối thẻ của mình, sau đó cũng không cho phép họ thử lại lần hai. Việc này dẫn tới một số người đã đặt hàng không thành công hoặc bị đẩy vào đợt giao hàng sau.

HTC cho biết, trục trặc trên là do “các vấn đề xử lý” tại các ngân hàng và sẽ được giải quyết sớm, cùng với lời hứa sẽ sắp xếp lại các đơn hàng theo thứ tự ban đầu. Tuy nhiên, lời hứa này của HTC lại không có thời điểm cụ thể.

Theo Engadget

Có thể bạn quan tâm