Office 365 giúp DN vừa và nhỏ giải quyết những bài toán lớn về vận hành

Office 365 giúp DN vừa và nhỏ giải quyết những bài toán lớn về vận hành
Tạp chí Nhịp sống số - Hôm nay (8/4), Microsoft và Phòng Công nghiệp & Thương mại Việt Nam (VCCI) đồng tổ chức hội thảo chia sẻ những giải pháp CNTT dành cho khối Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ (DNVVN) và khối Doanh nghiệp khởi nghiệp (Startups).

Office 365 giúp Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ giải quyết những bài toán lớn về vận hành

Với mục tiêu chung là giải quyết các bài toán lớn về vận hành cho các DNVVN thuộc nhiều lĩnh vực sản xuất và kinh tế, Microsoft và VCCI tập trung giới thiệu những giải pháp và dịch vụ hiện đại, trọng tâm là

Office 365 giúp Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ giải quyết những bài toán lớn về vận hành

Điện toán Đám mây hiện trở thành một vấn đề được quan tâm hàng đầu trên toàn cầu và cả tại Việt Nam. Tuy nhiên, việc triển khai dịch vụ Đám mây tại Việt Nam, đặc biệt là trong khối DNVVN, vẫn còn chậm trễ, một phần do vấn đề tâm lý – ngại đổi mới, phần sâu xa là vì các doanh nghiệp chủ yếu vẫn chỉ dùng những ứng dụng quản lý đơn giản, thiếu khả năng chi trả số tiền lớn cho các dịch vụ CNTT phức tạp. Một trong những rào cản lớn nhất của khách hàng DNVVN là chi phí. Office 365 sẽ giải quyết được băn khoăn này bằng giải pháp đám mây: cung cấp đầy đủ tổ hợp nền tảng hạ tầng, cài đặt với lựa chọn đa dạng, có bảo trì và đảm bảo an ninh, nhưng có chi phí hết sức phù hợp.

Thấu hiểu những hạn chế hiện hành, Microsoft đưa ra Office 365, dịch vụ đám mây phù hợp nhất để có thể tối ưu hóa vận hành, tính bảo mật cao nhưng có chi phí phù hợp với điều kiện kinh tế của các DNVVN. Dịch vụ đám mây Office 365 được phát triển dựa trên bộ Microsoft Office quen thuộc sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp những nền tảng vận hành tối ưu nhưng dễ sử dụng nhất như chia sẻ tài liệu và hợp tác, xử lý email năng suất, lưu trữ trực tuyến dung lượng lớn, tổ chức họp mọi nơi mọi lúc,… trên các giao diện thân thiện và quen thuộc như Microsoft Outlook, Word, Excel, PowerPoint và Skype for Business”, ông Nguyễn Văn Giáp, phụ trách khối Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ, Microsoft Việt Nam phát biểu tại hội thảo.

Có thể bạn quan tâm