Olympus thử nghiệm dòng máy ảnh FullFrame không gương lật

Olympus thử nghiệm dòng máy ảnh FullFrame không gương lật
Tạp chí Nhịp sống số - Theo thông tin từ TheNewCamera, thương hiệu Olympus đang trong quá trình thử nghiệm một thể loại máy ảnh mới của hãng, nhằm tăng cường chất lượng hình ảnh và giúp người dùng có những trải nghiệm nhiếp ảnh thú vị hơn.

Cụ thể, trong kế hoạch này, dòng máy ảnh không gương lật mới sẽ được nâng tầm từ độ phân giải lên FullFrame, bên cạnh thiết kế và tính năng được chăm chút kỹ lưỡng.

Việc thử nghiệm cũng được tiến hành trên cảm biến

Olympus, thử nghiệm, máy ảnh cơ động, FullFrame

Bên cạnh đó, không chỉ là trải nghiệm, Olympus cho biết đây là một lộ trình được hoạch định từ hãng, nhằm đưa ra một dòng máy ảnh mới hơn cho người dùng trong bối cảnh FullFrame đang được tăng cường.

Olympus từng khá thành công với dòng máy ảnh film, và lĩnh vực mới đang trong giai đoạn chuyển đổi quan trọng với thương hiệu này.

Trước đó, dòng máy ảnh PEN - F của hãng cũng đã bị rò rỉ. Thiết bị được đồn đoán sẽ sở hữu cảm biến 20MP 4/3 và dự kiến có mặt từ 27/1, giá chưa được tiết lộ.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.